.

Báo Quảng Bình thăm, tặng quà Tết và trao tiền phụng dưỡng cho Mẹ Việt Nam anh hùng Cao Thị Tuyết

.
09:02, Thứ Ba, 13/02/2018 (GMT+7)

(QBĐT) - Những ngày cận Tết cổ truyền Mậu Tuất 2018, Báo Quảng Bình tiếp tục phối hợp với chính quyền địa phương tổ chức thăm hỏi, động viên và trao tiền phụng dưỡng quý IV-2017 và quý I-2018 cho Mẹ Việt Nam anh hùng Cao Thị Tuyết ở thôn Lâm Lang, xã Châu Hoá, huyện Tuyên Hoá.

Đồng chí Cao Trường Sơn, Phó Tổng biên tập Báo Quảng Bình trao quà Tết và tiền phụng dưỡng cho Mẹ Việt Nam anh hùng Cao Thị Tuyết nhân dịp Tết Mâụ Tuất 2018.
        Đồng chí Cao Trường Sơn, Phó Tổng Biên tập Báo Quảng Bình trao quà Tết và tiền phụng dưỡng cho Mẹ Việt Nam anh hùng Cao Thị Tuyết nhân dịp Tết Mậu Tuất 2018.

Đây là một trong những hoạt động đền ơn đáp nghĩa mà Báo Quảng Bình đã và đang tích cực thực hiện, hưởng ứng lời kêu gọi của UBND tỉnh về việc tri ân, phụng dưỡng các Bà mẹ Việt Nam anh hùng trên địa bàn tỉnh.

Mẹ Việt Nam anh hùng Cao Thị Tuyết (sinh năm 1921) có duy nhất một người con trai đã hy sinh trong thời kỳ kháng chiến chống đế quốc Mỹ. Chồng đã mất, hiện mẹ Tuyết đang sống với vợ chồng người con nuôi tên là Cao Ngọc Châu, trú tại thôn Lâm Lang, xã Châu Hoá, huyện Tuyên Hoá.

Kể từ tháng 10-2015 đến nay, Báo Quảng Bình đã nhận phụng dưỡng Mẹ Việt Nam anh hùng Cao Thị Tuyết với mức 1 triệu đồng/tháng.

Văn Minh

,