Chung kết cuộc thi piano thiếu nhi "Âm nhạc chắp cánh ước mơ" năm 2022

  • 07:52 | Thứ Hai, 30/05/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube

(QBĐT) - Tối 29/5, Sở Văn hóa-Thể thao, Nhà Thiếu nhi tỉnh phối hợp với Công ty CP Đất xanh miền Trung tổ chức đêm chung kết và trao giải cuộc thi piano thiếu nhi “Âm nhạc chắp cánh ước mơ” năm 2022. Tham dự có đồng chí Hồ An Phong, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện  lãnh đạo các sở, ban, ngành và đơn vị liên quan trong tỉnh.

Các thí sinh đạt giải biểu diễn tại đêm chung kết cuộc thi piano thiếu nhi
Các thí sinh đạt giải biểu diễn tại đêm chung kết cuộc thi piano thiếu nhi.

Tại đêm chung kết, có 9 thí sinh được ban giám khảo lựa chọn và trao giải. Nhiều thí sinh đã thể hiện tốt phần thi bằng sự thuần thục về kỹ năng, kỹ thuật và cảm xúc.

Cuộc thi không chỉ là cơ hội cho các em đam mê piano, mà đây là sân chơi để tiếp nối cho các tài năng nhí vươn cao, vươn xa hơn nữa trên con đường nghệ thuật.

Đồng chí Hồ An Phong, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã trao giải nhất cho các thí sinh đạt giải tại cuộc thi piano thiếu nhi “Âm nhạc chắp cánh ước mơ” năm 2022.
Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hồ An Phong trao giải nhất cho các thí sinh đạt giải tại cuộc thi piano thiếu nhi “Âm nhạc chắp cánh ước mơ” năm 2022.

Ban tổ chức đã trao giải nhất cuộc thi cho các thí sinh: Nguyễn Bùi Trâm Anh (bảng A), Nguyễn Phương Ngọc (bảng B) và em Võ Nguyễn Minh Đức (bảng C).

Cuộc thi piano thiếu nhi “Âm nhạc chắp cánh ước mơ” năm 2022 đã để lại những dư âm tốt trong lòng những người yêu âm nhạc Quảng Bình. 

Hiền Phương

tin liên quan