Tuyển dụng, Quảng cáo, Rao vặt
icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Cẩn trọng với phố "hàng xách tay" không rõ nguồn gốc

  • 10:18 | Thứ Tư, 25/10/2023
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
Không còn cảnh phải chờ đợi người thân quen xách tay hàng hóa nước ngoài về, người tiêu dùng hiện nay có thể dễ dàng sở hữu món đồ ngoại mình đang cần tại con phố “hàng xách tay” đang rầm rộ tại nhiều thành phố lớn. Vậy, thực hư về việc xuất hiện con phố này là như thế nào?
 
Phố bán “hàng xách tay” hấp dẫn khách hàng với giá rẻ bất ngờ
Nhu cầu sử dụng hàng xách tay ngày càng tăng cao, nhất là tại các thành phố lớn như Hà Nội, TPHCM. Lợi dụng điều này, đã có nhiều phố “hàng xách tay” mọc lên với hàng hóa bày bán tràn lan. Các mặt hàng đa dạng được bày bán và quảng cáo là hàng chính hãng, giá cạnh tranh để thu hút sự chú ý của khách hàng. Điểm chung của các địa chỉ bán “hàng xách tay” này đó là đưa ra lời quảng cáo về dịch vụ xách tay chuyên nghiệp, giá rẻ hơn so với thị trường. 
 
Hàng xách tay được bán tràn lan với mức giá rẻ bất ngờ
Hàng xách tay được bán tràn lan với mức giá rẻ bất ngờ
Khách hàng có thể sẽ bị choáng ngợp khi đến với những con phố bán hàng xách tay vì sự đa dạng về hàng hóa. Bạn có thể tìm thấy bất kỳ sản phẩm nào từ thực phẩm chức năng, bánh kẹo, hàng gia dụng… được quảng cáo là có nguồn gốc từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Úc, Mỹ, Đức… Chưa hết, không chỉ mua để sử dụng, khách hàng còn có thể lấy nguồn hàng này về để bán buôn với mức giá sỉ vô cùng hấp dẫn. 
 
Sự mập mờ về nguồn gốc xuất xứ hàng hóa cũng như giá bán chênh lệch nhiều đã phần nào giúp khách hàng mường tượng ra chất lượng của các sản phẩm tại các cửa hàng này. Tuy nhiên, không phải khách hàng nào cũng có sự đề phòng hay tìm hiểu kỹ càng trước khi mua. Tâm lý mua được hàng rẻ dưới nhãn mác hàng ngoại nhập của khách hàng vẫn là lý do giúp các cửa hàng tại con phố này ngày càng “ăn nên làm ra” và mở rộng thị trường hoạt động.
 
Cẩn trọng với hàng xách tay không rõ nguồn gốc
Từ thực trạng phố “hàng xách tay” tại Hà Nội đã cho thấy nguồn cung về các sản phẩm ngoại nhập ngày một nhiều. Không chỉ các cửa hàng, các website bán hàng ngoại nhập cũng xuất hiện tràn lan. Chưa kể, trên các nền tảng mạng xã hội như Facebook, Tiktok… sản phẩm ngoại nhập cũng được bán công khai với mức giá rẻ không tưởng.
 
Điều này nói lên rằng hàng xách tay không rõ nguồn gốc, thậm chí là hàng giả, hàng nhái, hàng nhập lậu đang là mối đe dọa với người tiêu dùng Việt. Nhất là với các sản phẩm thực phẩm chức năng nếu không tìm hiểu kỹ có thể ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe người dùng. Trường hợp sau khi dùng xảy ra các vấn đề ngoài ý muốn, người mua cũng sẽ không nhận được sự bồi thường hay giải quyết thỏa đáng từ các địa chỉ cung cấp kém uy tín. 
 
Vì là hàng xách tay không có kiểm nghiệm về chất lượng, cơ sở đảm bảo hàng chính hãng nên yếu tố quan trọng nhất để khách hàng mua được hàng tốt đó là tìm hiểu thật kỹ về địa chỉ cung cấp. Tốt hơn hết, hãy tham khảo nhiều nơi cung cấp hàng ngoại nhập và chỉ nên chọn nơi chứng minh được nguồn gốc sản phẩm, có hóa đơn giấy tờ mua bán rõ ràng cùng chính sách hỗ trợ khách hàng rõ ràng. 
 
Địa chỉ cung cấp hàng ngoại nhập uy tín, đáng tin cậy
Mong mỏi tìm kiếm được địa chỉ cung cấp hàng ngoại nhập uy tín, đáng tin cậy của người tiêu dùng chính là động lực để hangngoainhap.com ra đời. Đây là website chuyên cung cấp các mặt hàng đa dạng có nguồn gốc từ Hàn, Nhật, Mỹ, Pháp, Úc… với chất lượng đảm bảo cùng chính sách bán hàng chuyên nghiệp. 
 
Khách hàng chỉ cần ngồi tại nhà và trải nghiệm mua hàng bằng cách truy cập website hangngoainhap.com. Các sản phẩm tại đây được sắp xếp một cách khoa học với các danh mục cụ thể như thực phẩm chức năng, mỹ phẩm, mẹ và bé, bánh kẹo, hàng gia dụng… 
 
Hangngoainhap.com là đơn vị chuyên cung cấp hàng ngoại uy tín, cam kết chính hãng
Hangngoainhap.com là đơn vị chuyên cung cấp hàng ngoại uy tín, cam kết chính hãng
Các sản phẩm cũng được cập nhật liên tục về giá cả cũng như thông tin chi tiết về thành phần, cách sử dụng, công dụng để người mua nắm được trước khi quyết định mua hàng. Chưa hết, đội ngũ nhân viên tư vấn của hangngoainhap.com đều am hiểu sâu về các sản phẩm để có thể hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc mà khách hàng đặt ra. 
 
Không chỉ trải nghiệm mua sắm online, khách hàng còn có thể đến trực tiếp cửa hàng để được tận mắt kiểm nghiệm về sản phẩm cũng như nhận được sự hỗ trợ chu đáo nhất. Đã có rất nhiều khách hàng nhận về sự hài lòng khi mua hàng tại hangngoainhap.com. Bạn có muốn mình là người tiếp theo?
 
Hãy đến với hangngoainhap.com ngay hôm nay để yên tâm sử dụng hàng ngoại chất lượng, 100% chính hãng. 
 
CÔNG TY CỔ PHẦN YODAY
Địa chỉ: 3 Nguyễn Oanh, Phường 10, Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
Số điện thoại: 0903886785
Website: https://hangngoainhap.com/
 
 

tin liên quan

Thông hút bể phốt định kỳ giá tốt tại Hút bể phốt 94

Sử dụng nhà vệ sinh lâu năm nhưng không hút hầm cầu định kỳ sẽ gây ra tình trạng tràn đầy gây mùi hôi thối khó chịu. 

OKVIP - Địa chỉ giải trí hàng đầu ở khu vực châu Á

Là tập đoàn chuyên cung cấp sản phẩm giải trí hàng đầu ở khu vực châu Á, OKVIP đã, đang theo đuổi tầm nhìn và mang đến cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ tốt nhất.

Trung tâm bảo hành máy giặt TP.HCM giá rẻ - Điện lạnh Quản Lý

Trung tâm bảo hành máy giặt TP. HCM quận Gò Vấp, Thuận An, là một cơ sở đáng tin cậy để khắc phục các lỗi hư hỏng của máy giặt. Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, chúng tôi luôn tìm hiểu kỹ nguyên nhân gây ra sự cố và áp dụng các phương pháp xử lý hiệu quả nhất. Để nhận được những giải pháp hiệu quả nhất hãy liên hệ với chúng tôi qua hai số hotline: 0976384019 - 0925566567