icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục
Ban Thường vụ Tỉnh ủy:

Gặp mặt các đồng chí nguyên cán bộ cốt cán của tỉnh và các cơ quan Trung ương

  • 17:07 | Thứ Năm, 01/02/2024
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube

(QBĐT) - Chiều nay, 1/2, Ban Thường vụ Tỉnh ủy tổ chức gặp mặt các đồng chí nguyên cán bộ cốt cán của tỉnh và các cơ quan Trung ương nghỉ hưu trên địa bàn nhân dịp đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

Quang cảnh buổi gặp mặt
Quang cảnh buổi gặp mặt.

Tham dự và chủ trì buổi gặp mặt có các đồng chí: Vũ Đại Thắng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; Trần Hải Châu, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Trần Thắng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh.

Dự buổi gặp mặt có các đồng chí: Trần Hòa, nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Trung ương; đồng chí Đinh Hữu Cường, nguyên Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Phó trưởng Ban Thường trực Ban Dân vận Trung ương; đồng chí Lương Ngọc Bính, nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo các cơ quan Trung ương đóng trên địa bàn, các sở, ban, ngành qua các thời kỳ.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Vũ Đại Thắng phát biểu tại buổi gặp mặt
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Vũ Đại Thắng phát biểu tại buổi gặp mặt.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Vũ Đại Thắng đánh giá khái quát những thành tựu nổi bật của tỉnh nhà năm 2023. Đồng chí khẳng định: Những thành quả mà Đảng bộ, chính quyền, lực lượng vũ trang, Mặt trận, đoàn thể và nhân dân Quảng Bình đạt được trong năm 2023 là rất đáng trân trọng. Bên cạnh sự đoàn kết, phấn đấu, nỗ lực của cấp ủy, chính quyền và nhân dân thì sự động viên, khích lệ, ủng hộ to lớn của các đồng chí nguyên cán bộ cốt cán của tỉnh và các cơ quan Trung ương nghỉ hưu trên địa bàn tỉnh là yếu tố rất quan trọng.

Bằng tâm huyết, trách nhiệm với Đảng, nhân dân, với sự nghiệp chung của tỉnh, cùng kiến thức, kinh nghiệm thực tiễn qua quá trình công tác, cống hiến, các đồng chí luôn dõi theo, động viên, cổ vũ, có nhiều ý kiến đóng góp quý báu, quan trọng cho sự nghiệp phát triển của tỉnh. Những ý kiến đóng góp đó đã được Ban Thường vụ Tỉnh ủy và các cơ quan, ban, ngành, địa phương tiếp thu, trở thành chủ trương công tác của cấp ủy, chính quyền các cấp.

Các đồng chí nguyên lãnh đạo cốt cán của tỉnh và Trung ương nghỉ hưu trên địa bàn dự buổi gặp mặt
Các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh và Trung ương nghỉ hưu trên địa bàn dự buổi gặp mặt.

Ban Thường vụ Tỉnh ủy luôn trân trọng và tri ân sâu sắc những đóng góp to lớn của các đồng chí trong sự nghiệp chung của tỉnh, coi đó là nguồn sức mạnh tinh thần quý báu, tiếp sức cho cán bộ, đảng viên đang công tác tiếp tục kế thừa và phát huy những thành quả của các thế hệ đi trước, không ngừng nỗ lực, đoàn kết phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ mà Đảng bộ và nhân dân giao phó.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Vũ Đại Thắng nêu rõ: Để thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ trong năm 2024, cùng với sự phấn đấu không ngừng của Đảng bộ, chính quyền, lực lượng vũ trang, Mặt trận, đoàn thể và nhân dân trong tỉnh, Ban Thường vụ Tỉnh ủy sẽ nỗ lực điều hành mạnh mẽ, linh hoạt các nhiệm vụ của năm 2024 và của nhiệm kỳ. Với tinh thần cầu thị, Ban Thường vụ Tỉnh ủy mong các đồng chí nguyên cán bộ cốt cán của tỉnh và các cơ quan Trung ương nghỉ hưu trên địa bàn tỉnh tiếp tục quan tâm, chia sẻ nhiều ý kiến thiết thực, quý báu, góp phần đồng hành, xây dựng tỉnh nhà ngày càng phát triển, sớm đạt mục tiêu trở thành tỉnh phát triển khá trong khu vực Bắc Trung bộ như Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII đã đề ra.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh dự buổi gặp mặt
Các đồng chí lãnh đạo tỉnh dự buổi gặp mặt.

Nhân dịp đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy trân trọng kính chúc các đồng chí nguyên cán bộ lãnh đạo cốt cán của tỉnh, các cơ quan Trung ương nghỉ hưu trên địa bàn tỉnh và gia đình nhiều sức khỏe, hạnh phúc, an khang, thịnh vượng.

Tại buổi gặp mặt, các đồng chí nguyên lãnh đạo chủ chốt của tỉnh và Trung ương nghỉ hưu trên địa bàn bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi trước những thành tựu nổi bật của tỉnh trong năm qua, sự quan tâm của tỉnh đối với đời sống nhân dân; đồng thời ghi nhận, đánh giá cao vai trò và sự nỗ lực của các đồng chí lãnh đạo tỉnh, sự đồng thuận, đoàn kết của cán bộ, đảng viên và nhân dân. Các ý kiến cũng chia sẻ về tầm quan trọng của công tác quy hoạch cán bộ và công tác tổ chức thực hiện; hoạt động thu hút đầu tư...

Đồng chí Trần Hoà, nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Bí thư Tỉnh uỷ, nguyên Phó Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Trung ương phát biểu tại buổi gặp mặt
Đồng chí Trần Hòa, nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Trung ương phát biểu tại buổi gặp mặt.

Trước thềm Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh gửi lời chúc năm mới sức khỏe, thành công đến các đồng chí lãnh đạo tỉnh để tiếp tục lãnh đạo, chỉ đạo, dẫn dắt tỉnh nhà gặt hái nhiều thành tựu to lớn hơn.

* Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt: 

Ngọc Mai

tin liên quan

Đoàn công tác Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân thăm, chúc Tết tỉnh Quảng Bình

(QBĐT) - Chiều nay, 31/1, đồng chí Trần Hải Châu, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh chủ trì buổi tiếp đoàn công tác Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân do Chuẩn đô đốc Nguyễn Đăng Tiến, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy làm trưởng đoàn đến thăm, chúc Tết tỉnh Quảng Bình. 

Đồng chí Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh thăm, chúc Tết các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh, gia đình chính sách

(QBĐT) - Nhân dịp đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn, sáng nay, 31/1, đồng chí Phạm Thị Hân, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh đã đến thăm, chúc Tết Bà mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình chính sách và các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ tại các địa phương.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh thăm, chúc Tết Bộ Tư lệnh Quân khu 4

(QBĐT) - Ngày 31/1, đoàn công tác của tỉnh Quảng Bình do đồng chí Hồ An Phong, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc Tết tại Bộ Tư lệnh Quân khu 4.