icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Lãnh đạo tỉnh viếng các Nghĩa trang liệt sỹ quốc gia ở Quảng Trị

  • 15:14 | Thứ Năm, 01/02/2024
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, sáng nay, 1/2, đoàn công tác của tỉnh do đồng chí Phan Mạnh Hùng, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng đoàn đã viếng Nghĩa trang liệt sỹ quốc gia Trường Sơn, Nghĩa trang liệt sỹ quốc gia đường 9 tại tỉnh Quảng Trị.
 
Cùng đi có đại diện lãnh đạo Sở Lao động-Thương binh và Xã hội, Sở Văn hóa và Thể thao, Tỉnh đoàn, Văn phòng UBND tỉnh, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh.
Đồng chí Phan Mạnh Hùng, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đặt vòng hoa, dâng hương các anh hùng, liệt sỹ tại Nghĩa trang liệt sỹ quốc gia đường 9.
Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Mạnh Hùng đặt vòng hoa viếng các anh hùng, liệt sỹ tại Nghĩa trang liệt sỹ quốc gia đường 9.
Trong không khí trang nghiêm và linh thiêng, các đại biểu đã dành phút mặc niệm, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với các anh hùng liệt sỹ, những người đã hy sinh tuổi xuân, xương máu, chiến đấu và hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, vì độc lập, tự do của Tổ quốc. Đoàn công tác cũng đã kính cẩn thắp hương lên từng phần mộ của các liệt sỹ. 
Đồng chí Phan Mạnh Hùng, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đặt vòng hoa, dâng hương các anh hùng, liệt sỹ tại Nghĩa trang liệt sỹ quốc gia đường 9.
Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Mạnh Hùng thắp hương lên phần mộ các anh hùng liệt sỹ.
Trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc hôm nay, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Quảng Bình nguyện phát huy truyền thống tốt đẹp của quê hương, đất nước và các thế hệ cha anh, cùng đoàn kết vượt qua mọi khó khăn, thử thách, quyết tâm thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế-xã hội, giữ vững ổn định chính trị, trật tự an toàn xã hội, bảo đảm quốc phòng-an ninh, xứng đáng với sự hy sinh của các anh hùng liệt sỹ.
 
Cũng trong chuyến công tác, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Mạnh Hùng và các thành viên trong đoàn đã đến dâng hoa tại Đền tưởng niệm liệt sỹ Trường Sơn-Bến Tắt (Quảng Trị) và Đền tưởng niệm liệt sỹ Trường Sơn-Bến phà Long Đại (huyện Quảng Ninh); đồng thời tặng các phần quà Tết cho cán bộ, nhân viên đang làm nhiệm vụ tại các nghĩa trang, đền tưởng niệm. 
Đồng chí Phan Mạnh Hùng, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà Tết cho cán bộ, nhân viên công tác tại Nghĩa trang liệt sỹ quốc gia đường 9.
Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Mạnh Hùng tặng quà Tết cho cán bộ, nhân viên công tác tại Nghĩa trang liệt sỹ quốc gia đường 9.
Đây là hoạt động thường niên của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Quảng Bình, thể hiện sự tri ân sâu sắc đối với các anh hùng, liệt sỹ đã hy sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc.
Minh Huyền

tin liên quan

Bố Trạch: Gặp mặt mừng Đảng, mừng xuân Giáp Thìn 2024

(QBĐT) - Chiều nay, 31/1, nhân kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930-3/2/2024) và đón Tết cổ truyền của dân tộc, Huyện ủy-HĐND-UBND-Ủy ban MTTQVN huyện Bố Trạch tổ chức buổi gặp mặt mừng Đảng, mừng xuân Giáp Thìn 2024.

Đồng chí Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh thăm, chúc Tết các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh, gia đình chính sách

(QBĐT) - Nhân dịp đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn, sáng nay, 31/1, đồng chí Phạm Thị Hân, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh đã đến thăm, chúc Tết Bà mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình chính sách và các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ tại các địa phương.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh thăm, chúc Tết Bộ Tư lệnh Quân khu 4

(QBĐT) - Ngày 31/1, đoàn công tác của tỉnh Quảng Bình do đồng chí Hồ An Phong, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc Tết tại Bộ Tư lệnh Quân khu 4.