icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh thăm, chúc Tết Phòng Cảnh sát PCCC-CNCH

  • 21:04 | Thứ Bảy, 21/01/2023
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Tối 21/1 (tức 30 Tết), đồng chí Đoàn Ngọc Lâm, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã đi thăm, động viên và chúc Tết cán bộ, chiến sĩ Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ (PCCC-CNCH) đang làm nhiệm vụ trực đêm giao thừa Xuân Quý Mão 2023.
Đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Đoàn Ngọc Lâm thăm, động viên cán bộ, chiến sĩ Phòng Cảnh sát PCCC-CNCH.
Đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Đoàn Ngọc Lâm thăm, động viên cán bộ, chiến sĩ Phòng Cảnh sát PCCC-CNCH.
Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo Phòng Cảnh sát PCCC-CNCH đã báo cáo một số kết quả nổi bật trong thực hiện nhiệm vụ được giao năm 2022, đặc biệt là công tác tổ chức lực lượng và triển khai các phương án nhằm bảo đảm an toàn PCCC trước, trong và sau dịp Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023. 
Đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Đoàn Ngọc Lâm thăm, tặng quà Phòng Cảnh sát PCCC-CNCH.
Đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Đoàn Ngọc Lâm tặng quà Phòng Cảnh sát PCCC-CNCH.
Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh ghi nhận và biểu dương những thành tích, nỗ lực của cán bộ, chiến sĩ Phòng Cảnh sát PCCC-CNCH trong thời gian qua, đồng thời mong muốn đơn vị tiếp tục phát huy truyền thống của lực lượng Công an Quảng Bình, vượt qua mọi khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
 
Đặc biệt trong dịp Tết Nguyên đán, đơn vị phải luôn sẵn sàng trong mọi tình huống để giữ gìn cho nhân dân vui Xuân, đón Tết bình yên, an lành.
Đồng chí Đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Đoàn Ngọc Lâm thăm, chúc Tết Phòng Cảnh sát PCCC-CNCH.
Đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Đoàn Ngọc Lâm thăm, chúc Tết Phòng Cảnh sát PCCC-CNCH.
Nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc, đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã tặng quà, thăm hỏi, động viên, chúc cán bộ, chiến sĩ và gia đình đón năm mới an khang, thịnh vượng; chúc đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, bảo đảm giữ vững an ninh trật tự, an toàn xã hội, thực hiện tốt các biện pháp an toàn PCCC, không để vụ việc nào phát sinh trên địa bàn.
 
Lan Chi

tin liên quan

Kế hoạch hành động thực hiện Nghị quyết của Chính phủ và các Nghị quyết của HĐND tỉnh

(QBĐT) - UBND tỉnh vừa ban hành Kế hoạch hành động số 26/KH-UBND thực hiện Nghị quyết số 01/NQ-CP của Chính phủ và các Nghị quyết của Hội đồng nhân dân tỉnh về nhiệm vụ phát triển kinh tế-xã hội và dự toán ngân sách nhà nước năm 2023. 

Lãnh đạo các nước chúc mừng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng nhân dịp Tết

Lãnh đạo nhiều nước, chính đảng và tổ chức quốc tế đã gửi thư, thiếp chúc mừng tới Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng nhân dịp Năm mới 2023 và Tết cổ truyền của Việt Nam.
 

Tổng Bí thư dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh

Trong không khí trang nghiêm, xúc động, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã thắp nén hương thơm, thành kính tưởng nhớ Chủ tịch Hồ Chí Minh, vị lãnh tụ kính yêu của dân tộc Việt Nam.