.

Thường trực Tỉnh ủy: Công bố quyết định điều động, bổ nhiệm 10 cán bộ chủ chốt

.
16:34, Thứ Năm, 28/03/2019 (GMT+7)

(QBĐT) - Ngày 28-3, Thường trực Tỉnh ủy tổ chức công bố các quyết định, thông báo về công tác cán bộ và ký cam kết Quy định về trách nhiệm và xử lý trách nhiệm đối với người đứng đầu, cấp phó của người đứng đầu cơ quan, đơn vị thuộc diện Ban Thường vụ Tỉnh ủy quản lý trong thực hiện chức trách, nhiệm vụ được giao.

Đồng chí Hoàng Đăng Quang, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh chủ trì với sự tham gia của các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy; đại diện lãnh đạo một số sở, ban, ngành và 10 cán bộ được điều động, bổ nhiệm.

 Đồng chí Bí thư Tỉnh uỷ Hoàng Đăng Quang trao quyết định và tặng hoa chúc mừng các đồng chí được phân công, điều động, bổ nhiệm
Đồng chí Bí thư Tỉnh uỷ Hoàng Đăng Quang trao quyết định và tặng hoa chúc mừng các đồng chí được phân công, điều động, bổ nhiệm.

Tại lễ công bố, đại diện lãnh đạo Ban Tổ chức Tỉnh ủy đã công bố các quyết định, thông báo về công tác cán bộ đối với 10 đồng chí. Thay mặt Thường trực Tỉnh ủy, đồng chí Hoàng Đăng Quang đã trao quyết định cho 10 cán bộ được phân công, điều động và bổ nhiệm.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, đại diện các đồng chí cán bộ vừa được phân công, điều động và bổ nhiệm khẳng định đây là niềm vinh dự, đồng thời cũng là trách nhiệm, động lực để tiếp tục phấn đấu. Trên cương vị và điều kiện công tác mới, các đồng chí hứa cố gắng khắc phục mọi khó khăn, phát huy khả năng của mình để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đồng thời mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, tạo điều kiện của Ban Thường vụ Tỉnh ủy, các sở, ban, ngành, địa phương nhằm góp phần phát triển kinh tế-xã hội tỉnh nhà.

Thay mặt Ban Thường vụ Tỉnh ủy, đồng chí Hoàng Đăng Quang chúc mừng các đồng chí cán bộ vừa được phân công, điều động và bổ nhiệm. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy nhấn mạnh, việc sắp xếp, kiện toàn đội ngũ cán bộ lãnh đạo quản lý nhằm đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong giai đoạn mới.

Đồng chí mong muốn các cán bộ được phân công, điều động và bổ nhiệm lần này, trên cương vị mới tiếp tục giữ vững sự đoàn kết, thống nhất, phát huy cao độ tinh thần trách nhiệm của người đứng đầu, cấp phó của người đứng đầu cơ quan, đơn vị, địa phương; nâng cao năng lực công tác, đóng góp tích cực, hiệu quả trong xây dựng cơ quan, đơn vị, địa phương ngày càng vững mạnh.

Các đồng chí cán bộ được phân công, điều động và bổ nhiệm đã ký cam kết theo Quy định 01 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về trách nhiệm và xử lý trách nhiệm đối với người đứng đầu và cấp phó của người đứng đầu cơ quan, đơn vị thuộc diện Ban Thường vụ Tỉnh ủy quản lý trong thực hiện chức trách, nhiệm vụ được giao.

Danh sánh cán bộ được phân công, điều động và bổ nhiệm:

TT

Họ và tên

Chức vụ, đơn vị

hiện đang công tác

Chức vụ điều động

bổ nhiệm

1

Phan Mạnh Hùng

Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Quảng Ninh

Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Tài chính

2

Hoàng Xuân Tân

Chánh Văn phòng HĐND tỉnh

Bí thư Huyện ủy Quảng Ninh

3

Hoàng Minh Đề

Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Tuyên Hóa

Tỉnh ủy viên, Chánh Văn phòng HĐND tỉnh

4

Lê Công Hữu

Tỉnh ủy viên, Phó trưởng Ban Thường trực Ban Tổ chức Tỉnh ủy

Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Tuyên Hóa

5

Phan Văn Gòn

Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Bố Trạch

Tỉnh ủy viên, Phó trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy

6

Đinh Hữu Thành

Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư

Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Bố Trạch

7

Trần Hồng Quảng

Phó Giám đốc Công ty TNHH MTV Khai thác công trình thủy lợi

Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty TNHH MTV Khai thác công trình Thủy lợi

8

Vũ Anh Minh

Trưởng phòng Kế hoạch-Tổng hợp, Sở Giao thông vận tải

Phó Giám đốc Sở Giao thông vận tải

9

Nguyễn Thái Bình

Trưởng phòng Thực hành quyền công tố, kiểm sát xét xử sơ thẩm án hình sự về an ninh, ma túy, Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh Quảng Bình

Phó viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Quảng Bình

10

Nguyễn Tiến Hoàng Anh

Trưởng phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy

Phó Giám đốc Công an tỉnh

Ngọc Mai

,