.

Thăm Tết các gia đình cán bộ, chiến sỹ làm nhiệm vụ ở vùng đặc biệt

.
14:42, Thứ Ba, 22/01/2019 (GMT+7)
(QBĐT) - Ngày 22-1, đồng chí Lê Minh Ngân, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng ban Chỉ đạo công tác biên giới tỉnh đã đến huyện Quảng Ninh thăm và tặng quà một số gia đình cán bộ, chiến sỹ đang công tác tại vùng biển DK1, Quần đảo Trường Sa và địa bàn có phụ cấp đặc biệt 100%. Cùng đi có đại diện lãnh đạo Sở Ngoại vụ, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh và huyện Quảng Ninh.
Đồng chí Lê Minh Ngân, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng ban Chỉ đạo công tác biên giới tỉnh tặng quà gia đình chiến sỹ Trần Văn Trường, ở xã Duy Ninh.
Đồng chí Lê Minh Ngân, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà gia đình chiến sỹ Trần Văn Trường, ở xã Duy Ninh.
Đoàn đã đến thăm, tặng quà gia đình các cán bộ, chiến sỹ: Trần Văn Trường, Lê Văn Thiên (xã Duy Ninh), Mai Xuân Bình, Trần Bùi Tất Đạt, Nguyễn Văn Khải và Nguyễn Văn Minh (xã Hiền Ninh).
 
Tại những nơi đến thăm, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã ân cần thăm hỏi, động viên bố, mẹ, vợ, con của các cán bộ, chiến sỹ và chúc các gia đình đón Tết Nguyên đán Kỷ Hợi đầm ấm, vui tươi; luôn công tác, học tập tốt và là hậu phương vững chắc để các cán bộ, chiến sỹ yên tâm hoàn thành nhiệm vụ mà Tổ quốc giao phó. 
 
Hiện, trên địa bàn tỉnh có hàng trăm cán bộ, chiến sỹ đang làm nhiệm vụ trên các vùng biển và các địa bàn đặc biệt của Tổ quốc. Năm nay, Ban Chỉ đạo công tác biên giới tỉnh chọn huyện Quảng Ninh, thăm hỏi, tặng quà đại diện một số gia đình. Các gia đình ở các địa phương còn lại, Ban Chỉ đạo sẽ ủy quyền để huyện và xã thăm hỏi, trao quà động viên nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc.
 
Hương Trà
 
,