.

Chủ động cung ứng xăng dầu cho các dự án triển khai mới trên địa bàn tỉnh

.
14:11, Thứ Bảy, 19/01/2019 (GMT+7)

(QBĐT) - Chiều 18-1, Công ty Xăng dầu tổ chức hội nghị người lao động và triển khai nhiệm vụ năm 2019. Đến dự có đồng chí Trần Công Thuật, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; đại diện lãnh đạo Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam và các cơ quan, đơn vị.

Đồng chí Trần Công Thuật, Phó Bí thư Tỉnh ủy đã thay mặt Bộ trưởng Bộ Công an trao cờ thi đua xuất sắc cho Công ty xăng dầu Quảng Bình
Đồng chí Trần Công Thuật, Chủ tịch UBND tỉnh trao Cờ thi đua xuất sắc của Bộ Công an tặng Công ty xăng dầu Quảng Bình.

Năm 2018, tổng sản lượng xăng dầu bán ra của Công ty đạt 90.139 m3, hoàn thành 110,9% kế hoạch (KH) Tập đoàn giao, tăng 10,9% so với thực hiện năm 2017; sản lượng gas đạt 1.922 tấn, sản lượng dầu mỡ nhờn, sơn bán ra đều vượt kế hoạch. Công ty nộp ngân sách nhà nước 218 tỷ đồng, hoàn thành 113% KH của Tập đoàn giao và bằng 109% so với cùng kỳ. Đạt được những kết quả đó là do Công ty luôn đáp ứng kịp thời, đảm bảo đúng số lượng, chất lượng và chủng loại theo nhu cầu của quý khách hàng.

Năm 2019, dự báo hoạt động kinh doanh xăng dầu sẽ có những khó khăn, thị trường xăng dầu Quảng Bình tiếp tục có sự cạnh tranh gay gắt của các doanh nghiệp đầu mối. Đặc biệt, nguồn hàng xăng dầu không rõ nguồn gốc xâm nhập vào thị trường Quảng Bình với số lượng lớn làm ảnh hưởng không nhỏ đến sản lượng bán hàng của Công ty.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đã biểu dương những kết quả đạt được của Công ty Xăng dầu Quảng Bình, đồng thời lưu ý đơn vị trong năm 2019 đẩy mạnh hoạt động kinh doanh nhằm hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu đã đề ra; chủ động cung ứng đầy đủ xăng dầu cho các dự án triển khai mới trên địa bàn tỉnh; bảo đảm việc làm và thu nhập của người lao động ngày càng tăng trên cơ sở nâng cao năng suất lao động và hiệu quả sản xuất kinh doanh; xây dựng hình ảnh và phát huy văn hóa doanh nghiệp Petrolimex.

Với những thành tích đạt được trong năm 2018, Công ty Xăng dầu Quảng Bình được Bộ trưởng Bộ Công an tặng Cờ thi đua xuất sắc trong phong trào bảo vệ an ninh Tổ quốc; Chủ tịch UBND tỉnh tặng bằng khen cho 5 tập thể và 5 cá nhân của Công ty vì đã có thành tích xuất sắc trong năm 2018.

Hiền Phương

 

,