.

Bế mạc giải Karatedo tranh cúp Tuệ Lâm lần thứ nhất năm 2019

.
10:50, Thứ Hai, 04/03/2019 (GMT+7)

(QBĐT) - Tối 3-3, giải Karatedo các câu lạc bộ (CLB) Quảng Bình mở rộng, tranh cúp Tuệ Lâm lần thứ nhất năm 2019 đã bế mạc tại Trung tâm thể dục thể thao tỉnh.

Ban tổ chức trao giải nhất, nhì, ba toàn đoàn cho các đoàn.
Ban tổ chức trao giải nhất, nhì, ba toàn đoàn cho các đoàn.
Giải đấu do Công ty TNHH nông nghiệp công nghệ cao Tuệ Lâm tổ chức, quy tụ trên 400 VĐV đến từ 20 CLB Karatedo trong tỉnh và các tỉnh miền Trung gồm: Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Trị, Thừa Thiên-Huế và Quảng Nam.
 
Giải đấu nhằm mục đích cọ xát, tạo điều kiện thi đấu, giao lưu và học hỏi kinh nghiệm để có được sự chuẩn bị tốt cho giải thi đấu Karatedo miền Trung-Tây Nguyên lần IV diễn ra tại Thừa Thiên-Huế sắp tới. 
Một trận thi đấu tại giải
Một trận thi đấu tại giải.

Được khởi tranh từ ngày 1-3, sau 3 ngày thi đấu sôi nổi, với tinh thần thể thao đoàn kết, trung thực, cao thượng, giải Karatedo tranh cúp Tuệ Lâm lần thứ nhất năm 2019 đã thành công tốt đẹp. Theo đánh giá của Ban tổ chức, với số lượng VĐV đông nhưng các trận đấu tại giải đều có tính chuyên môn cao, nhiều vận động viên trẻ thể hiện tốt khả năng thi đấu.

 
Kết thúc giải đấu, Ban tổ chức đã trao giải nhất toàn đoàn cho đoàn Karatedo đến từ Thừa Thiên-Huế với 11 huy chương vàng (HCV), 5 huy chương bạc (HCB) và 5 huy chương đồng (HCĐ).
 
Vị trí thứ hai thuộc về đoàn đến từ Nghệ An với 10 HCV, 5 HCB và 6 HCĐ. Hai đoàn Karatedo đến từ huyện Minh Hóa và Tuyên Hóa đồng giải ba toàn đoàn, trong đó đoàn Minh Hóa giành được 9 HCV, 6 HCB, 11 HCĐ; đoàn Tuyên Hóa giành được 7 HCV, 5HCB và 13 HCĐ.
 
Phan Phương
,