.

Lệ Thủy lần thứ 6 giành giải nhất toàn đoàn tại các giải đấu Đại hội TDTT toàn tỉnh lần 8

.
11:21, Thứ Hai, 30/07/2018 (GMT+7)
(QBĐT) -  Với thành tích đoạt 6 huy chương vàng (HCV), 6 huy chương bạc (HCB), 1 huy chương đồng (HCĐ), đoàn Lệ Thủy đã xuất sắc giành giải nhất toàn đoàn Giải Karate Đại hội Thể dục thể thao (TDTT) toàn tỉnh lần thứ 8, năm 2018.
Đồng chí Trần Vũ Khiêm, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao trao giải nhất, nhì, ba toàn đoàn cho các đoàn.
Đồng chí Trần Vũ Khiêm, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao trao giải nhất, nhì, ba toàn đoàn cho các đoàn.
Tham gia Giải Karate Đại hội TDTT toàn tỉnh lần thứ 8, năm 2018, có 8 đoàn đến từ các huyện, thị xã và thành phố trong tỉnh với hơn 120 vận động viên (VĐV) tranh tài ở 20 bộ huy chương bao gồm các nội dung thi đấu cá nhân nam nữ (nhiều hạng cân) và đồng đội nam nữ.
 
Sau 3 ngày thi đấu (26 đến 29-7) sôi nổi, quyết liệt với tinh thần thượng võ và thể thao đoàn kết, Giải Karate Đại hội Thể dục thể thao (TDTT) toàn tỉnh lần thứ 8, năm 2018 đã kết thúc tốt đẹp.
 
Kết quả, Ban tổ chức đã trao 20 bộ huy chương cho các VĐV giành thành tích cao ở các nội dung thi đấu. Với thành tích đoạt 6 HCV, 6 HCB và 1 HCĐ, đoàn Lệ Thủy đã xuất sắc giành giải nhất toàn đoàn, đoàn Tuyên Hóa giải nhì và đoàn Đồng Hới giải ba.
 
Như vậy, đây là lần thứ 6, đoàn VĐV huyện Lệ Thủy giành giải nhất toàn đoàn tại các giải đấu của Đại hội TDTT toàn tỉnh lần 8. Trước đó là các giải đấu: võ cổ truyền, bóng bàn, bơi lội, bóng chuyền nữ và điền kinh.
Một trận đấu đối kháng trong trận chung kết tranh giải đồng đội nam
Một trận đấu đối kháng trong trận chung kết tranh giải đồng đội nam
Giải Karate là môn thi đấu thứ 12, cũng là môn thi đấu cuối cùng, khép lại các môn thi đấu trong chương trình Đại hội TDTT toàn tỉnh lần thứ 8, năm 2018. Giải đấu là dịp để vận động viên các địa phương, đơn vị cọ xát, tích lũy kinh nghiệm, nâng cao kỹ thuật, chiến thuật và trình độ chuyên môn. Đồng thời là dịp để tìm kiếm tài năng, tuyển chọn những VĐV xuất sắc tập huấn và tham gia thi đấu tại Đại hội TDTT toàn quốc lần thứ 8 năm 2018 tại Hà Nội sắp tới.
Phan Phương
,