Quốc phòng - An ninh
icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Nhiều giải pháp thực hiện quản lý kỷ luật trong Bộ đội Biên phòng tỉnh

  • 20:55 | Thứ Năm, 20/04/2023
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Chiều ngày 20/4, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BCH BĐBP) tỉnh tổng kết cuộc thi “Nhận thức về tình hình chấp hành kỷ luật, pháp luật và đề xuất biện pháp phòng ngừa vi phạm trong bộ đội biên phòng”. 
Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh tổng kết cuộc thi “Nhận thức về tình hình chấp hành kỷ luật, pháp luật và đề xuất biện pháp phòng ngừa vi phạm trong bộ đội biên phòng”.
Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh tổng kết cuộc thi “Nhận thức về tình hình chấp hành kỷ luật, pháp luật và đề xuất biện pháp phòng ngừa vi phạm trong bộ đội biên phòng”.
Sau 3 tuần phát động, ban tổ chức đã nhận hơn 1000 bài thi của toàn thể cán bộ, chiến sỹ trong toàn lực lượng. Các bài thi đã bám sát nội dung yêu cầu của câu hỏi, nhiều đồng chí đã phân tích, liên hệ thực tế về các nguyên nhân, tồn tại, đưa ra nhiều giải pháp tích cực, sáng tạo nhằm giảm thiểu vi phạm kỷ luật, pháp luật.
 
100% bài thi tham gia dưới hình thức viết tay đã khẳng định được ý thức, nhận thức của bộ đội trong tham dự cuộc thi cũng như chấp hành kỷ luật, pháp luật, giữ an toàn trong huấn luyện, thực hiện nhiệm vụ, lao động và trong tham gia giao thông.
 
Cuộc thi cũng là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng trong toàn lực lượng, phát huy được trí tuệ tập thể, sự gắn bó đoàn kết trong cấp ủy chỉ huy các đơn vị; khích lệ tính tiên phong, tự giác, tích cực của cán bộ, đảng viên, chiến sỹ bộ đội biên phòng. 
Đại tá Lê Văn Tiến, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh trao Giấy ghen cho tập thể và cá nhân tiêu biể trong thực hiện Cuộc thi.
Đại tá Lê Văn Tiến, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh trao giấy khen cho tập thể và cá nhân tiêu biểu trong thực hiện cuộc thi.
Tổng kết cuộc thi, ban tổ chức, ban giám khảo đã chấm điểm, lựa chọn 10 bài thi chất lượng gửi dự thi cấp Bộ Tư lệnh; Bộ Chỉ huy đã tặng giấy khen cho 3 tập thể trong triển khai cuộc thi và 10 cá nhân làm bài đạt kết quả tốt nhất.    
                                                     
Hoài Nam

tin liên quan

Khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc năm 2023

(QBĐT) - Ngày 19/4, tại phòng thư viện cơ quan Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh đã diễn ra lễ khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam năm 2023 

Gần dân, hiểu dân, giúp dân

(QBĐT) - Anh là một trong những gương điển hình tiên tiến được ghi vào sổ vàng lập công "Mỗi ngày làm một việc tốt vì nước, vì dân" của Công an tỉnh.

Phối hợp khảo sát thực tiễn thực hiện công tác dân tộc, tôn giáo

(QBĐT) - Chiều 19/4, tại TP. Đồng Hới, Học viện Chính trị phối hợp với Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Quảng Bình tổ chức hội nghị khảo sát thực tiễn, kinh nghiệm thực hiện công tác dân tộc, tôn giáo ở các địa phương trên địa bàn tỉnh.