Công ty CP tập đoàn FLC đứng đầu danh sách nợ tiền thuế tại Quảng Bình

  • 10:48 | Chủ Nhật, 31/03/2024
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube

(QBĐT) - Cục Thuế tỉnh vừa ban hành Thông báo số 1029/TB-CTQBI công khai danh sách 49 doanh nghiệp nợ tiền thuế và các khoản thu khác thuộc ngân sách Nhà nước.

Bạn đọc xem danh sách TẠI ĐÂY

Baoquangbinh.vn

tin liên quan

"Căng buồm" đón "gió" du lịch

(QBĐT) - Để đón "làn gió" du lịch 2024 đầy sôi động, hấp dẫn, Quảng Bình đã sẵn sàng với những sản phẩm du lịch đang ngày càng được nâng cao chất lượng, đa dạng hóa, chất lượng dịch vụ được chú trọng, nâng tầm và đặc biệt, các sản phẩm, dịch vụ mới hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách trải nghiệm khó quên. Vậy còn chần chừ gì nữa, hãy đến Quảng Bình thôi! 

"Check-in" cánh đồng điện gió

(QBĐT) - Những cánh quạt gió khổng lồ xen giữa đồi cát điệp trùng, len giữa những hồ nước tự nhiên trong vắt. Khung cảnh tuyệt đẹp và lãng mạn ấy là địa điểm "check-in" lý tưởng cho du khách khi đặt chân đến vùng đất nắng vàng, biển xanh.

"Điểm tựa" cho người lầm lỡ hoàn lương

(QBĐT) - Người chấp hành xong án phạt tù sau khi trở về thường mặc cảm, khó tìm việc làm. Nhằm giúp những trường hợp này sớm tái hòa nhập cộng đồng, Chính phủ đã triển khai gói vay theo Quyết định số 22/2023/QĐ-TTg thông qua Ngân hàng Chính sách xã hội.