Chỉ thị về tăng cường công tác quản lý nhà nước đối với hoạt động đấu giá tài sản trên địa bàn tỉnh

  • 07:11 | Thứ Bảy, 24/09/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Ngày 22/9, đồng chí Trần Thắng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã có Chỉ thị số 14/CT-UBND về việc tăng cường công tác quản lý nhà nước đối với hoạt động đấu giá tài sản trên địa bàn tỉnh.
 
Bạn đọc xem nội dung chỉ thị tại đây
 
 Baoquangbinh.vn

tin liên quan

Sản phẩm mỹ nghệ từ gỗ dừa thân thiện với môi trường

(QBĐT) - Trong khi nhiều thanh niên rời quê để tìm kiếm cơ hội việc làm mới thì anh Lê Thanh Triển lại "lội ngược dòng" khi bỏ phố về quê Quảng Thủy (TX. Ba Đồn) khởi nghiệp. Đến nay, không chỉ chuyên về đũa, anh Triển còn sản xuất đa dạng các sản phẩm mỹ nghệ từ gỗ dừa, như: Ống tăm, gáo múc rượu, giỏ trồng lan…, thu hút người tiêu dùng trong và ngoài nước.

Thiết thực hưởng ứng Chiến dịch làm cho thế giới sạch hơn

(QBĐT) - Ông Phan Xuân Hào, Phó Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường cho biết, UBND tỉnh vừa có văn bản yêu cầu các sở, ban, ngành, đoàn thể, các huyện, thị xã, thành phố tổ chức các hoạt động thiết thực để hưởng ứng Chiến dịch làm cho thế giới sạch hơn năm 2022.

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính chủ trì Diễn đàn kinh tế hợp tác, HTX năm 2022

(QBĐT) - Sáng nay, 23/9, tại trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì diễn đàn kinh tế hợp tác, hợp tác xã năm 2022 với chủ đề "Chuyển đổi số - Động lực phát triển kinh tế hợp tác, hợp tác xã trong kỷ nguyên mới gắn với thực hiện Nghị quyết số 20- NQ/TW".