.

Quảng bá du lịch Quảng Bình tại hội chợ du lịch New York Times Travel show

.
22:19, Chủ Nhật, 27/01/2019 (GMT+7)

(QBĐT) - Nhằm tiếp tục đẩy mạnh việc quảng bá tại thị trường Hoa Kỳ và các nước Bắc Mỹ, Sở Du lịch phối hợp với Công ty TNHH MTV Chua me đất (Oxalis) tổ chức các hoạt động xúc tiến du lịch tại hội chợ du lịch New York Times Travel show, hội chợ du lịch thường niên lớn nhất của Hoa Kỳ. Tham dự có đồng chí Trần Tiến Dũng, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện lãnh đạo Sở Du lịch, Sở Kế hoạch-Đầu tư, Công ty Oxalis.

Đoàn công tác tỉnh Quảng Bình tham dự hội chợ Du lịch New York Times Travel show.
Đoàn công tác tỉnh Quảng Bình tham dự hội chợ du lịch New York Times Travel show.

Hội chợ New York Times Travel show được tổ chức từ ngày 25 đến 27-1, với 560 gian hàng của các doanh nghiệp, quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới, thu hút hơn 30.000 người tham gia.

Tham gia hội chợ năm nay, Sở Du lịch phối hợp cùng Công ty Oxalis tổ chức gian hàng trưng bày du lịch Quảng Bình, trong đó tập trung giới thiệu các thế mạnh của Di sản thiên nhiên thế giới Phong Nha-Kẻ Bàng, vẻ đẹp kỳ vĩ tráng lệ của hang Sơn Đoòng, hệ thống hang động Tú Làn, hang Va…

Các doanh nghiệp, du khách tìm hiểu thông tin du lịch tại gian hàng của tỉnh Quảng Bình.
Các doanh nghiệp, du khách tìm hiểu thông tin du lịch tại gian hàng của tỉnh Quảng Bình.

Trong những ngày tham gia hội chợ, gian hàng Quảng Bình đã tiếp đón khoảng 2.000 lượt khách và tạo được ấn tượng sâu sắc với khách du lịch về điểm đến hấp dẫn nhất châu Á, đặc biệt là hang Sơn Đoòng, một trong những điểm đến đáng mơ ước nhất năm 2019.  

Cùng với các hoạt động tại hội chợ, Đoàn công tác tỉnh Quảng Bình cũng tham gia các hội thảo chuyên đề, làm việc với các chuyên gia du lịch trong khuôn khổ hội chợ để học tập, nâng cao chất lượng công tác quảng bá, xúc tiến du lịch trong thời gian tới.

Lê Mai-Thái An

 

 

,