.

Quảng bá du lịch Quảng Bình tại hội chợ du lịch quốc tế ITE TP.Hồ Chí Minh 2018

.
14:45, Thứ Sáu, 07/09/2018 (GMT+7)

(QBĐT) - Từ ngày 6 đến 8-9, hội chợ du lịch quốc tế ITE TP. Hồ Chí Minh lần thứ 14, do Bộ Văn hóa-Thể thao và Du lịch phối hợp với UBND TP. Hồ Chí Minh được tổ chức tại Trung tâm hội nghị và triển lãm TP. Hồ Chí Minh.

Gian hàng du lịch Quảng Bình thu hút nhiều doanh nghiệp, du khách tham quan, tìm hiểu.
Gian hàng du lịch Quảng Bình thu hút nhiều doanh nghiệp, du khách tham quan, tìm hiểu.

Hội chợ du lịch quốc tế ITE TP. Hồ Chí Minh 2018 thu hút hơn 270 đơn vị triển lãm, 350 người mua quốc tế và khoảng 600 ngàn lượt khách tham quan và mua các sản phẩm du lịch khuyến mại của chương trình kích cầu du lịch.

Hội chợ tập trung vào 4 thị trường chính: Bắc Mỹ, châu Âu, Đông Nam Á, Đông Bắc Á. Đây là cơ hội cho các doanh nghiệp du lịch tìm kiếm và tiếp xúc với các đối tác, nhà cung cấp dịch vụ tại các điểm đến trong và ngoài khu vực; tạo thêm nhiều lựa chọn cho khách quốc tế khi đến du lịch tại Việt Nam.

Là tỉnh có tài nguyên du lịch phong phú, đa dạng với nhiều điểm đến, danh lam thắng cảnh nổi tiếng, ngành du lịch Quảng Bình luôn chú trọng tham gia xúc tiến, quảng bá du lịch của tỉnh tại các sự kiện du lịch, hội chợ du lịch trong và ngoài nước.

Đến với hội chợ du lịch quốc tế ITE TP. Hồ Chí Minh 2018, ngành du lịch Quảng Bình xây dựng gian hàng quảng bá hình ảnh du lịch của tỉnh, với chủ đề "Quảng Bình thiên đường trải nghiệm và khám phá".

Lãnh đạo Sở Du lịch và các doanh nghiệp du lịch Quảng Bình chụp ảnh lưu niệm tại hội chợ.
Lãnh đạo Sở Du lịch và các doanh nghiệp du lịch Quảng Bình chụp ảnh lưu niệm tại hội chợ.

Gian hàng của tỉnh trưng bày các ấn phẩm, tài liệu giới thiệu các tour tuyến và hình ảnh du lịch độc đáo khác biệt của Quảng Bình đến với du khách. Điểm nhấn gian hàng là hệ thống hang động kỳ vĩ, những bãi tắm tuyệt đẹp, các di tích lịch sử - văn hóa tạo ấn tượng với khách tham quan và các đối tác.

Chỉ trong 2 ngày đầu diễn ra hội chợ, gian hàng Quảng Bình đã thu hút khoảng 10.000 lượt khách tham quan, tìm hiểu thông tin về du lịch Quảng Bình, mua các sản phẩm, dịch vụ du lịch.

Cùng tham gia quảng bá còn có các doanh nghiệp du lịch hàng đầu của tỉnh, như: Công ty TNHH MTV du lịch Trường Thịnh (Sun Spa resort và động Thiên Đường), Paradise cave, Gold coast, Phong Nha lake house, nhà hàng Thuận Long...

Trước đó, ngày 5-9, Sở Du lịch Quảng Bình đã tham gia hội nghị giới thiệu điểm đến do Tổng cục Du lịch phối hợp với các địa phương có du lịch phát triển trong thời gian qua, gồm: Quảng Ninh, Hà Nội, Quảng Bình, Đà Nẵng, TP. Hồ Chí Minh, Kiên Giang. Hơn 350 đại biểu là phóng viên báo chí và người mua của các ngước trên thế giới đã được xem giới thiệu về du lịch Quảng Bình thông qua các clip, bài giới thiệu tổng quan về du lịch Quảng Bình.

Từ ngày 8 đến 10-9, Sở Du lịch Quảng Bình phối hợp với Sở Du lịch TP. Hồ Chí Minh và các đơn vị tổ chức đoàn báo chí quốc tế tham dự hội chợ đến khảo sát điểm đến du lịch Quảng Bình.

Lê Mai

 
                                                                                                                    
 
 
 
 

 

 

,