.

Bàn giao công trình phòng học tránh lũ cho Trường mầm non Thuận Hóa

.
16:37, Thứ Hai, 13/08/2018 (GMT+7)
(QBĐT) - Ngày 12-8, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Quảng Bình phối hợp với Hội từ thiện VINACONEX và những người bạn tổ chức lễ bàn giao 3 phòng học tránh lũ cho điểm trường thôn Ba Tâm, Trường mầm non xã Thuận Hóa, huyện Tuyên Hóa. 
Công trình phòng học tránh lũ do Hội từ thiện VNACONEX hỗ trợ cho Trường mầm non xã Thuận Hóa.
Công trình phòng học tránh lũ do Hội từ thiện VNACONEX hỗ trợ cho Trường mầm non xã Thuận Hóa.
Công trình do Hội từ thiện VINACONEX và những người bạn, thuộc Tổng công ty cổ phần Xuất nhập khẩu và Xây dựng Việt Nam (VINACONEX) có trụ sở tại Hà Nội hỗ trợ với tổng kinh phí khoảng 1,2 tỷ đồng, bao gồm 3 phòng học khép kín cùng bàn ghế cho học sinh.
 
Với mục đích tránh lũ, công trình được làm theo kiểu nhà sàn, khung, tường và sàn nhà hoàn toàn bằng thép do Hội từ thiện VINACONEX và những người bạn tự thiết kế, cung cấp vật liệu và thi công xây lắp.
 
Điểm trường mầm non thôn Ba Tâm, xã Thuận Hóa hiện có 3 lớp với gần 100 học sinh. Cơ sở vật chất điểm trường vừa thiếu, vừa xuống cấp do thường xuyên bị ngập lụt. Với sự hỗ trợ của Hội từ thiện VINACONEX và những người bạn, cô và trò Trường mầm non xã Thuận Hóa cũng như phụ huynh học sinh và chính quyền địa phương càng có thêm niềm vui khi năm học mới đã bắt đầu.
 
Văn Tư
,