Đảng ủy Quân sự tỉnh: Quán triệt các kết luận, nghị quyết của Bộ Chính trị

  • 16:55 | Thứ Tư, 24/04/2024
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Ngày 24/4, Đảng ủy Quân sự tỉnh tổ chức hội nghị nghiên cứu, quán triệt, triển khai thực hiện các kết luận, nghị quyết của Bộ Chính trị, Quân ủy Trung ương trong Đảng bộ Quân sự tỉnh.
 
Tham dự hội nghị có các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng bộ Quân sự tỉnh và toàn bộ sỹ quan, quân nhân chuyên nghiệp, công nhân viên quốc phòng khối cơ quan Bộ Chỉ huy.
Quang cảnh hội nghị.
Quang cảnh hội nghị.
Hội nghị đã tập trung nghiên cứu, quán triệt những nội dung cốt lõi trong các kết luận của Bộ Chính trị, gồm: Kết luận số 66, ngày 15/11/2023 về “Định hướng ứng xử của nước ta đối với sáng kiến của các nước lớn, đối tác quan trọng”; Kết luận số 71, ngày 16/2/2024 về “Một số giải pháp lớn triển khai đường lối đối ngoại Đại hội XIII của Đảng” và Kết luận số 72, ngày 23/2/2024 về “Tiếp tục thực hiện Nghị quyết số 13-NQ/TW, ngày 16/1/2012 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XI về xây dựng kết cấu hạ tầng đồng bộ nhằm đưa nước ta cơ bản trở thành nước công nghiệp theo hướng hiện đại” và Nghị quyết số 2662, ngày 26/2/2024 của Quân ủy Trung ương về “Hội nhập quốc tế và đối ngoại quốc phòng đến năm 2030 và những năm tiếp theo”.
Các đại biểu dự hội nghị.
Các đại biểu dự hội nghị.
Đây là những nội dung quan trọng liên quan đến việc xây dựng, phát triển đất nước, chính vì vậy, cùng với việc quán triệt mục đích, ý nghĩa, tầm quan trọng cũng như những chủ trương, giải pháp trong các kết luận và nghị quyết mà Bộ Chính trị và Quân ủy Trung ương đã đề cập, Đảng ủy, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh đã chỉ đạo cấp ủy đảng, chỉ huy đơn vị tiếp tục làm tốt công tác tuyên truyền đến từng cán bộ, đảng viên, chiến sỹ. Đồng thời cụ thể hóa các quan điểm, mục tiêu, chỉ tiêu vào nghị quyết, kế hoạch hoạt động thường kỳ, hàng năm của đơn vị nhằm góp phần nâng cao ý thức trách nhiệm, tạo sự chuyển biến mạnh mẽ trong nhận thức và hành động của cán bộ, đảng viên, chiến sỹ.
Lan Anh

tin liên quan

Đồng chí Hà Huy Tập sống mãi cùng Đảng, Tổ quốc và nhân dân ta

Sự nghiệp cách mạng vẻ vang của đồng chí Hà Huy Tập đã để lại bài học vô cùng quý giá về lý tưởng cộng sản, về tinh thần học tập, rèn luyện, phấn đấu không ngừng, về ý chí chiến đấu đến hơi thở cuối cùng vì độc lập, tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc, ấm no của nhân dân.

Nâng cao hiệu quả công tác quản lý biên chế

Ngày 24/4, tại trụ sở Văn phòng Trung ương Đảng, đồng chí Trương Thị Mai, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư, Trưởng Ban Tổ chức Trung ương, Trưởng Ban Chỉ đạo Trung ương về quản lý biên chế, đã chủ trì hội nghị Ban Chỉ đạo (phiên họp thứ 3).

Năm 2025, giám sát về bảo vệ môi trường và sử dụng nguồn nhân lực

Tiếp tục chương trình phiên họp thứ 32, ngày 23/4, Ủy ban Thường vụ Quốc hội cho ý kiến về báo cáo kết quả thực hiện Chương trình giám sát năm 2023 và những tháng đầu năm 2024, dự kiến Chương trình giám sát năm 2025 của Quốc hội, Ủy ban Thường vụ Quốc hội.