Bế giảng lớp cao cấp lý luận chính trị K73B.15, hệ không tập trung

  • 16:20 | Thứ Tư, 06/03/2024
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Chiều nay, 6/3, Học viện Chính trị khu vực III phối hợp với Trường Chính trị tỉnh tổ chức lễ bế giảng lớp cao cấp lý luận chính trị K73B.15, hệ không tập trung, khóa 2022-2024. 
 
Dự lễ có các đồng chí: PGS.TS. Đoàn Triệu Long, Ủy viên Hội đồng Lý luận Trung ương, Giám đốc Học viện Chính trị khu vực III; Trần Hải Châu, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Phan Phong Phú, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành liên quan và 55 học viên là những cán bộ chủ chốt, cán bộ dự nguồn đang công tác tại các cơ quan, đơn vị, địa phương trong tỉnh.
PSG.TS Đoàn Triệu Long, Giám đốc Học viện Chính trị khu vực III phát biểu bế giảng lớp học.
Đồng chí PGS.TS Đoàn Triệu Long, Giám đốc Học viện Chính trị khu vực III phát biểu bế giảng lớp học.
Sau thời gian 18 tháng học tập, khóa học đã trang bị cho các học viên những kiến thức cơ bản, hệ thống về nguyên lý chủ nghĩa Mác-Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh; quan điểm, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, những kiến thức về chính trị, kinh tế-xã hội…, góp phần nâng cao bản lĩnh chính trị, phẩm chất đạo đức và năng lực công tác của đội ngũ cán bộ lãnh đạo, quản lý chủ chốt trong tình hình mới.
Đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy Trần Hải Châu phát biểu chỉ đạo tại lễ bế giảng.
Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Hải Châu phát biểu chỉ đạo tại lễ bế giảng.
Kết thúc khóa học, 100% học viên đủ điều kiện được cấp bằng tốt nghiệp, trong đó có 2 học viên đạt loại giỏi, 53 học viên đạt loại khá; 3 học viên được tặng giấy khen do có thành tích xuất sắc trong quá trình rèn luyện và học tập.
 
Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Hải Châu ghi nhận và đánh giá cao tinh thần tích cực, trách nhiệm, tâm huyết của các học viên trong quá trình học tập; đồng thời, chúc mừng những kết quả đạt được của các học viên.
Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Hải Châu trao bằng tốt nghiệp cho các học viên.
Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Hải Châu trao bằng tốt nghiệp cho các học viên.
Đồng chí yêu cầu sau khóa học, khi trở về địa phương, cơ quan, đơn vị, các học viên vận dụng sáng tạo kiến thức đã được trang bị vào thực tiễn công tác, tiếp tục học tập, tu dưỡng rèn luyện phẩm chất, đạo đức cách mạng của người cán bộ, đảng viên; nghiên cứu, đề xuất nhiệm vụ, giải pháp để tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, nhất là điểm nghẽn, rào cản để góp phần vào việc thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của từng cơ quan, địa phương, đơn vị. Từ đó, góp phần tạo điều kiện thuận lợi cho phát triển kinh tế-xã hội, bảo đảm quốc phòng-an ninh, xây dựng Đảng và hệ thống chính trị của tỉnh ngày càng trong sạch, vững mạnh, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.
PGS.TS Đoàn Triệu Long, Giám đốc Học viện Chính trị khu vực III tặng giấy khen cho các học viên có thành tích xuất sắc.
Đồng chí PGS.TS. Đoàn Triệu Long, Giám đốc Học viện Chính trị khu vực III tặng giấy khen cho các học viên có thành tích xuất sắc.
Trên cơ sở kết quả của khóa học, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy yêu cầu Ban Tổ chức Tỉnh ủy, Trường Chính trị tỉnh phối hợp với Học viện Chính trị khu vực III và các cơ quan liên quan rút ra những kinh nghiệm quý, phát huy những kết quả đạt được, khắc phục những điểm còn hạn chế, chưa hợp lý để tổ chức các lớp tiếp theo tốt hơn, đạt hiệu quả cao hơn.
 
Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí đã gửi lời cảm ơn đến Ban Giám đốc, các thầy cô giáo của Học viện Chính trị khu vực III trong thời gian qua đã hết sức quan tâm đến lớp học và mong tiếp tục nhận được sự quan tâm, phối hợp trong đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ của tỉnh Quảng Bình nói chung và đối với các lớp cao cấp lý luận chính trị nói riêng.
 
Một số hình ảnh tại lễ bế giảng:
Các đại biểu tham dự lễ bế giảng lớp học.
Các đại biểu tham dự lễ bế giảng lớp học.
Quang cảnh lễ bế giảng.
Quang cảnh lễ bế giảng.
Lê Mai

tin liên quan

Quy chế tổ chức và hoạt động của Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Quảng Bình

(QBĐT) - Ngày 29/2, UBND tỉnh ban hành Quyết định số 489/QD-UBND ban hành Quy chế tổ chức và hoạt động của Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Quảng Bình.

Bộ đội Biên phòng Quảng Bình: Mãi mãi khắc ghi lời Bác Hồ dạy

(QBĐT) - Biên giới quốc gia là thiêng liêng, bất khả xâm phạm của lãnh thổ quốc gia, có vị trí chiến lược đặc biệt quan trọng về quốc phòng, an  ninh, kinh tế và đối ngoại. Trải qua hàng nghìn năm đấu tranh dựng nước và giữ nước, ông cha ta luôn coi trọng biên cương là "phên dậu" của Tổ quốc. 

Công an tỉnh đẩy mạnh chuyển đổi số và cải cách hành chính

(QBĐT) - Ngày 29/2, Công an tỉnh tổ chức hội nghị triển khai nhiệm vụ công tác cải cách hành chính và chuyển đổi số năm 2024. Hội nghị được tổ chức trực tuyến đến Công an các huyện, thị xã, thành phố.