[Infographics] Đồng chí Lê Văn Lương: Trọn đời vì sự nghiệp của Đảng

  • 07:26 | Thứ Hai, 28/03/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
Cuộc đời và sự nghiệp của đồng chí Lê Văn Lương đã để lại những tình cảm tốt đẹp trong lòng đồng chí, đồng nghiệp và quần chúng nhân dân, là người con ưu tú của dân tộc Việt Nam.
Đồng chí Lê Văn Lương có nhiều năm được Đảng phân công phụ trách công tác tổ chức của Trung ương Đảng, đã có nhiều cống hiến quan trọng trong công tác xây dựng Đảng ngày càng vững mạnh, đáp ứng yêu cầu lãnh đạo cách mạng trong hai cuộc kháng chiến vĩ đại của dân tộc.
 
Cuộc đời và sự nghiệp của đồng chí Lê Văn Lương đã để lại những tình cảm tốt đẹp trong lòng đồng chí, đồng nghiệp và quần chúng nhân dân, là người con ưu tú của dân tộc Việt Nam.
 
Đồng chí sinh ngày 28/3/1912, cách đây 110 năm.
 
Theo TTXVN/Vietnam+
 

tin liên quan

Hội nghị Thường trực HĐND các tỉnh khu vực Bắc Trung bộ

(QBĐT) - Trong hai ngày 25 và 26/3/2022, tại thành phố Huế (Thừa Thiên - Huế), Ban Công tác đại biểu thuộc Ủy ban Thường vụ Quốc hội và Thường trực HĐND tỉnh Thừa Thiên - Huế đã phối hợp tổ chức hội nghị Thường trực HĐND các tỉnh khu vực Bắc Trung bộ lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2021-2026 với chủ đề: "Chất lượng, hiệu quả hoạt động của HĐND - Thực trạng, kinh nghiệm và giải pháp".

Tuổi trẻ Quảng Bình: Khát vọng, tiên phong, bản lĩnh

(QBĐT) - Những năm qua, tuổi trẻ Quảng Bình luôn xung kích, tình nguyện, khẳng định sức trẻ trong xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Nhân kỷ niệm 91 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2022), phóng viên (PV) Báo Quảng Bình đã có cuộc trao đổi với đồng chí Đặng Đại Bàng, Tỉnh ủy viên, Bí thư Tỉnh đoàn về nỗ lực phát huy truyền thống vẻ vang của Đoàn và những nhiệm vụ trọng tâm thời gian tới.

WB cam kết hỗ trợ Việt Nam trở thành nền kinh tế thu nhập cao vào 2045

Đại diện Ngân hàng Thế giới luôn khẳng định cam kết sẽ hỗ trợ Việt Nam đạt được các mục tiêu trở thành nền kinh tế có thu nhập cao vào năm 2045 và đạt mức phát thải ròng bằng 0 vào năm 2050.