Multimedia
icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Tiêm vắc xin phòng COVID-19 mũi 4 có thực sự cần thiết?

  • 17:18 | Thứ Năm, 30/06/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Chủ quan, e ngại tiêm mũi nhắc lại đang là tâm lý của rất nhiều người dân trong bối cảnh hiện tại. Mặc dù việc tiêm phòng Covid-19 đúng lịch, đủ liều rất quan trọng và được các phương tiện truyền thông khuyến cáo liên tục nhưng tính đến nay, tiến độ tiêm vắc-xin phòng Covid-19 mũi 4 tại Quảng Bình đang tương đối chậm so với mũi 1 và mũi 2.
 
 
Thực hiện: Mỹ Hạnh - Xuân Hoàng

tin liên quan

Nỗ lực phòng, chống tai nạn đuối nước cho trẻ em dịp hè

(QBĐT) - Tai nạn đuối nước ở trẻ em luôn là nỗi lo đối với mỗi gia đình vào mỗi dịp hè. Không còn cách nào khác, gia đình, nhà trường, xã hội cần chủ động có những việc làm thiết thực để công tác bảo vệ, phòng, chống nguy cơ đuối nước cho trẻ có hiệu quả.

Dậy sóng đường đua xanh

(QBĐT) - Dòng sông Gianh đã trở thành "bể bơi" đầu tiên, nơi ươm mầm tài năng bơi lội Nguyễn Huy Hoàng. Để đến hôm nay, tại Cung thể thao dưới nước Mỹ Đình (Hà Nội), kình ngư người Quảng Bình tiếp tục tạo "sóng" trên đường đua xanh khi mang về cho thể thao Việt Nam và quê hương Quảng Bình 5 huy chương Vàng. 

"Phải có ước mơ và tình yêu đủ lớn!"

(QBĐT) - Năm 2016, vợ chồng anh Lê Đình Quả (SN 1981) và chị Lê Thị Thanh Thủy (SN 1984) đã quyết định từ bỏ công việc ổn định với nhiều cơ hội thăng tiến ở Viện Khoa học kỹ thuật nông nghiệp duyên hải Nam Trung Bộ (Quy Nhơn, Bình Định) để trở về quê vợ trồng rau sạch theo nguyên lý 5 không: Không sử dụng thuốc bảo vệ thực vật; không sử dụng thuốc trừ cỏ; không sử dụng chất kích thích sinh trưởng; không dư lượng kim loại nặng và không sử dụng giống biến đổi gen.
 
Tròn 6 năm "quăng quật" cùng đất, vợ chồng anh Lê Đình Quả nay đã xây dựng được trang trại rau sạch An Nông Farm thành một hệ sinh thái đa dạng trên miền đất "khắc nghiệt" Quảng Bình và sản phẩm An Nông đã khẳng định được chỗ đứng vững chắc trong lòng người tiêu dùng.