.

Thông báo tuyển dụng cán bộ chi nhánh Vietcombank Quảng Bình

.
17:48, Thứ Tư, 05/12/2018 (GMT+7)
Nhằm phục vụ cho chiến lược kinh doanh, Vietcombank cần tuyển dụng cán bộ có kinh nghiệm cho Chi nhánh Quảng Bình thuộc hệ thống Vietcombank với các thông tin chi tiết như sau: 
 
I. CHỈ TIÊU, MÔ TẢ CÔNG VIỆC VÀ TIÊU CHUẨN TUYỂN DỤNG: 
Ứng viên xem chi tiết theo đường dẫn tại trang tuyển dụng của Vietcombank.(https://www.vietcombank.com.vn/Careers/News.aspx)
Tuyển dụng cán bộ có kinh nghiệm Vị trí cán bộ Khách hàng: Yêu cầu tối thiểu 03 năm kinh nghiệm công tác trong các Tổ chức tín dụng, trong đó, tối thiểu có 02 năm kinh nghiệm về công tác tín dụng.
 
II. THỜI GIAN, HÌNH THỨC NỘP HỒ SƠ:
- Thời gian nộp hồ sơ: 
+Nhận hồ sơ tuyển dụng cán bộ có kinh nghiệm: Nhận hồ sơ tuyển dụng liên tục trong giờ làm việc từ ngày 05/12/2018 đến hết ngày 14/12/2018.
- Hình thức nộp hồ sơ: Nộp trực tiếp tại phòng Hành chính Nhân sự VCB Quảng Bình, 03 Lý Thường Kiệt-TP Đồng Hới-Quảng Bình . Tel: 0232.3895087/0931356668.
 
III. HỒ SƠ ĐÍNH KÈM: 
- Sơ yếu lý lịch tự thuật khai trong giai đoạn 06 tháng gần nhất có chứng nhận của cơ quan nhà nước có thẩm quyền;
- Bản sao các văn bằng và bảng điểm (không cần công chứng/chứng thực);
- Bản sao chứng chỉ ngoại ngữ đối với các vị trí/nhóm có yêu cầu(không cần công chứng/chứng thực);
- Giấy chứng nhận sức khoẻ trong thời gian 06 tháng gần nhất;
- 02 ảnh 4x6 (chụp trong vòng 06 tháng tính đến thời điểm nộp hồ sơ).
(Ứng viên phải bổ sung đầy đủ hồ sơ bản giấy có công chứng/chứng thực khi Vietcombank  yêu cầu hoặc khi có thông báo ứng viên được vào vòng Phỏng vấn).
 
IV. LƯU Ý:
- Vietcombank chỉ nhận hồ sơ ứng viên tốt nghiệp Đại học hệ tập trung chính quy/liên kết (không bao gồm hệ liên thông, tại chức, văn bằng 2, vừa học vừa làm) của các trường Đại học theo quy định của Vietcombank. Đào tạo Thạc sỹ trở lên chỉ là tiêu chí ưu tiên;
Số điện thoại liên hệ hỗ trợ tại Vietcombank 0931356668 (chị Minh Huệ - TP HCNS)
 
,