.

Mời độc giả đón đọc Báo Quảng Bình Xuân Mậu Tuất 2018

.
Thứ Năm, 01/02/2018, 10:20 [GMT+7]
(QBĐT - Khép lại năm cũ với bao bộn bề, khó khăn và trăn trở, Xuân Mậu Tuất đã gõ cửa, mở ra những hoài vọng, những khát khao vươn tới. Được in 4 màu, dày 50 trang, Báo Quảng Bình Xuân Mậu Tuất 2018 được phát hành toàn quốc với nội dung phong phú và trình bày đẹp mắt. 
 

Năm 2018, Quảng Bình Khắc ghi lời dạy của Người, tiếp tục Nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của Đảng bộ, xây dựng tỉnh nhà ngày càng phát triển, cùng Năng động, sáng tạo, vượt qua khó khăn thực hiện thắng lợi toàn diện nhiệm vụ đã đề ra. Thực hiện Chiến lược lấy du lịch làm ngành kinh tế mũi nhọn và để du lịch Quảng Bình trở thành Gió Đại Phong cho du lịch Việt Nam như kỳ vọng của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc, một trong những việc cần làm để Kích hoạt gió Đại PhongĐào tạo nguồn nhân lực du lịch chất lượng cao.

 
Với lợi thế được thiên nhiên ưu đãi, Quảng Bình đã và đang là điểm đến du lịch hấp dẫn, cùng với đó là nhiều sản phẩm du lịch hứa hẹn sẽ mang đến những khám phá mới cho du khách xa gần. Mời bạn đọc cùng Du lịch sinh thái trên quê lúa Lệ Thủy, khám phá những điều thú vị Bên kia cầu Nhật Lệ, Thiên đường cứu hộ giữa lòng di sản, cùng trải nghiệm nét Bình yên sông GianhPhố Tây ở “Vương quốc hang động”, Cá lồng sông Son. Năm 2017, hò khoan Lệ Thủy đã được công nhận là Di sản Văn hóa phi vật thể cấp Quốc gia, mở ra một hướng đi cho du lịch Quảng Bình, tạo sản phẩm du lịch mới với kỳ vọng Để du khách “xố” theo điệu hò khoan.
 
Quảng Bình cũng là mảnh đất có nhiều giá trị văn hóa lịch sử Vàng son một thuở được chắt chiu, lưu giữ và bảo tồn cho đến hôm nay. Bạn đọc sẽ được cùng nhạc sỹ Dương Bích Hà khám phá vẻ đẹp Âm nhạc dân gian người Nguồn, cùng gặp gỡ với những con người suốt cuộc đời cần mẫn Biên soạn sách địa chí làng xã, Giữ hương vị truyền thống quê hương để một lần nữa nâng niu những tinh hoa tiên tổ đã gìn giữ cho con cháu hôm nay.
 
Xuân đã về trên khắp mọi nẻo đường quê. Cuối năm về với nhà để được thưởng thức Ẩm thực của mạ, được Du xuân qua những thanh âm, cùng ngắm Đào phai Minh Hóa, thổn thức với những Hoài cảm mùa xuân và cùng nghe dư âm Tết qua Ký ức Tết Trường Sơn của những người lính năm nào, cùng đón một Tết vui với người khuyết tật, nghe kể chuyện đọc Báo Xuân của lính đảo Trường Sa.
 
“Đinh Dậu qua, nắng rạng ngày, gà cất tiếng gọi xóm thôn vào Tết/ Mậu Tuất đến, cây reo nắng, khuyển vung đuôi mừng làng bản đón xuân”. Hãy cùng Báo Quảng Bình Xuân Mậu Tuất chào năm mới 2018 với khát vọng và niềm tin: Non sông nghìn thuở vững âu vàng! 
BÁO QUẢNG BÌNH