icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Đồng chí Lê Văn Bảo, Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy thăm, tặng quà tại huyện Minh Hóa

  • 11:07 | Chủ Nhật, 11/06/2023
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Chiều 10/6, đoàn công tác của UBKT Tỉnh ủy phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh do đồng chí Lê Văn Bảo, Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà các gia đình thuộc hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn và các em học sinh nghèo vượt khó học giỏi tại xã Tân Hóa (Minh Hóa).
 
Đoàn đã đến thăm hỏi, động viên và trao 20 suất quà cho hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn và 10 suất quà cho các em học sinh nghèo học giỏi tại xã Tân Hóa, mỗi suất quà trị giá 1 triệu đồng. 
Đồng chí Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy Lê Văn Bảo động viên và trao quà cho các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn tại xã Tân Hóa.
Đồng chí Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy Lê Văn Bảo động viên và trao quà cho các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn tại xã Tân Hóa.
Những suất quà tuy không lớn nhưng là tấm lòng, sự sẻ chia để các hộ nghèo, hộ đặc biệt khó khăn và các em học sinh có thêm động lực cố gắng vượt khó vươn lên phát triển kinh tế cũng như trong học tập, từng bước nâng cao đời sống, góp phần xây dựng nông thôn mới tại địa phương.
 
Chí Tuân
Trung tâm VH-TT&TT Minh Hóa
 
 

tin liên quan

Ngày 10/6, Quốc hội tiếp tục thảo luận về 3 dự án luật quan trọng

(QBĐT) - Theo chương trình Kỳ họp thứ 5, Quốc hội khóa XV, ngày 10/6 Quốc hội tiếp tục thảo luận ở tổ và hội trường thảo luận về 3 dự án Luật, trong đó có dự án Luật Các tổ chức tín dụng (sửa đổi) được nhiều cử tri và nhân dân quan tâm.

Chủ tịch nước chủ trì phiên họp thứ nhất Ban Chỉ đạo tổng kết lý luận và thực tiễn 40 năm đổi mới

(QBĐT) - Chiều 9/6, Ban Chỉ đạo Tổng kết một số vấn đề lý luận và thực tiễn về công cuộc Đổi mới theo định hướng xã hội chủ nghĩa trong 40 năm qua ở Việt Nam họp Phiên thứ nhất dưới sự chủ trì của Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng.

Đại biểu Quốc hội thảo luận 2 dự án luật.

(QBĐT) - Ngày 10/6, tiếp tục chương trình kỳ họp thứ 5, Quốc hội thảo luận tại hội trường và tại tổ về các dự án luật.