icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Gặp mặt nguyên cán bộ lãnh đạo, công chức Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh

  • 13:50 | Thứ Năm, 20/01/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube

(QBĐT) - Nhân dịp đón năm mới Nhâm Dần 2022, sáng nay, 20/1, Đoàn đại biểu Quốc hội (ĐBQH) và Thường trực HĐND tỉnh tổ chức gặp mặt các đồng chí nguyên cán bộ lãnh đạo, công chức và cán bộ nghỉ hưu đã công tác tại Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh. Đồng chí Trần Hải Châu, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh chủ trì buổi gặp mặt.

Toàn cảnh buổi gặp mặt
Toàn cảnh buổi gặp mặt

Tham dự có các đồng chí Phó Chủ tịch HĐND tỉnh, Phó trưởng đoàn ĐBQH tỉnh; các đồng chí nguyên Chủ tịch, Phó Chủ tịch, Ủy viên Thường trực HĐND tỉnh; các đồng chí nguyên Trưởng đoàn, Phó trưởng đoàn ĐBQH tỉnh; cán bộ, công chức, người lao động hưu trí đã từng công tác tại cơ quan Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh.

Thay mặt Thường trực HĐND tỉnh, đồng chí Trần Hải Châu đã phát biểu khái quát về những kết quả hoạt động của HĐND tỉnh trong năm 2021. Theo đó, trong bối cảnh có nhiều khó khăn do ảnh hưởng của thiên tai, dịch bệnh nhưng năm 2021, HĐND tỉnh đã cùng với cả hệ thống chính trị, cán bộ, đảng viên, nhân dân trong tỉnh hoàn thành tốt đẹp cuộc bầu cử ĐBQH, đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026.

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịchn HĐND tỉnh Trần Hải Châu phát biểu tại buổi gặp mặt
Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Trần Hải Châu phát biểu tại buổi gặp mặt

Cùng với việc triển khai hiệu quả các kỳ họp theo quy định, HĐND tỉnh đã ban hành các nghị quyết định hướng cho năm 2021, năm 2022 và cho cả nhiệm kỳ. Trong đó, có những nghị quyết được ban hành kịp thời, đóng vai trò quan trọng trong công tác phòng, chống dịch Covid-19, tháo gỡ các “điểm nghẽn”, từng bước phục hồi, phát triển kinh tế-xã hội, ổn định đời sống, tạo sự tin tưởng, đồng thuận cao trong cử tri, nhân dân. Hoạt động của HĐND tỉnh đã góp phần tích cực cùng với toàn tỉnh hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2021, tạo đà, tạo thế vững chắc cho năm 2022.

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Trần Hải Châu trân trọng ghi nhận những cống hiến tích cực của các đồng chí nguyên cán bộ lãnh đạo Đoàn ĐBQH, HĐND tỉnh qua các thời kỳ, đồng thời mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, đồng hành của các đồng chí để góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động của ĐBQH và HĐND tỉnh trong thời gian tới.

Đồng chí Đinh Minh Thử, nguyên Phó Chủ tịch HĐND tỉnh phát biểu tại buổi gặp mặt
Đồng chí Đinh Minh Thử, nguyên Phó Chủ tịch HĐND tỉnh phát biểu tại buổi gặp mặt

Phát biểu tại buổi gặp mặt, các đại biểu trân trọng cảm ơn sự quan tâm của Đoàn ĐBQH, Thường trực HĐND tỉnh. Ghi nhận và đánh giá cao những kết quả tích cực trong năm 2021 của Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh, các đại biểu vui mừng trước sự phát triển về chuyên môn nghiệp vụ, tinh thần trách nhiệm cao của đội ngũ cán bộ lãnh đạo nói riêng, cán bộ công tác tại Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh nói chung. Với vai trò, trách nhiệm của mình, Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh đã góp phần quan trọng vào sự phát triển chung của tỉnh, được nhân dân tin yêu, đồng thuận.

Trân trọng cảm ơn những ý kiến quý báu, đồng chí Trần Hải Châu chúc các đồng chí nguyên cán bộ lãnh đạo, công chức và cán bộ nghỉ hưu đã công tác tại Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh cùng gia đình lời chúc năm mới nhiều sức khỏe, hạnh phúc và may mắn.

N.Mai

tin liên quan

Thủ tướng: Xây dựng lộ trình mở cửa du lịch quốc tế an toàn, hiệu quả

Thủ tướng yêu cầu đẩy mạnh thông tin, truyền thông về việc bảo đảm an toàn cho khách du lịch và thông điệp "Việt Nam là điểm đến an toàn," xây dựng lộ trình cụ thể và thông báo công khai.
 

Thêm 90F0, riêng Đồng Hới có 33F0 tại cộng đồng

(QBĐT) - Theo thông tin tổng hợp từ Trung tâm Chỉ huy phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh, trong 24 giờ qua (từ 6 giờ ngày 19/1/2022 đến 6 giờ ngày 20/1/2022), Quảng Bình tổ chức xét nghiệm cho 2.548 người, ghi nhận thêm 90 ca nhiễm Covid-19, trong đó có 62 ca cộng đồng; riêng TP. Đồng Hới có 33 ca trong cộng đồng. 
 

Tòa Giám mục Giáo phận Hà Tĩnh thăm, chúc Tết tỉnh Quảng Bình

QBĐT) - Sáng nay, 20/1, Tòa Giám mục Giáo phận Hà Tĩnh do Giám quản Tông Tòa Louis Nguyễn Anh Tuấn làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc Tết lãnh đạo và nhân dân tỉnh Quảng Bình.