icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Liên hoan dân vũ thể thao tỉnh Quảng Bình lần thứ I

  • 13:00 | Chủ Nhật, 08/10/2023
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Ngày 8/10, tại Trung tâm Văn hóa-Điện ảnh, Sở Văn hóa-Thể thao tổ chức liên hoan dân vũ thể thao tỉnh Quảng Bình lần thứ I, năm 2023. Tham gia liên hoan có trên 200 thành viên là phụ nữ đến từ các câu lạc bộ, đội, nhóm dân vũ thuộc các huyện: Tuyên Hóa, Quảng Ninh và TP. Đồng Hới. 
Ban tổ chức tặng hoa, cờ lưu niệm cho các đội tham gia
Ban Tổ chức tặng hoa, cờ lưu niệm cho các đội tham gia.

Với chủ đề “Vũ điệu khỏe, đẹp”, các đội thi thể hiện những phần thi, gồm: Giới thiệu về câu lạc bộ, đội, nhóm thông qua trình chiếu clip ngắn; đồng diễn trên nền nhạc do ban tổ chức đưa ra và phần thi tự chọn.

Liên hoan mang đến cho người xem nhiều tiết mục dân vũ đặc sắc được dàn dựng công phu, trang phục đẹp, diễn xuất khỏe khoắn, sôi động, thể hiện được bản sắn văn hóa, hình ảnh con người, quê hương Quảng Bình.

Dân vũ là môn thể thao nghệ thuật quần chúng đơn giản hướng về cộng đồng, phù hợp với mọi lứa tuổi. Với những động tác sôi động, vui tươi, dân vũ trở thành phong trào phát triển sâu rộng, tạo ra sân chơi bổ ích và thiết thực cho người dân. 
 
Những năm gần đây, phong trào luyện tập dân vũ để rèn luyện sức khỏe, nâng cao đời sống tinh thần đã có bước phát triển rộng khắp ở các địa phương trên địa bàn tỉnh. Việc tổ chức Liên hoan dân vũ thể thao tỉnh Quảng Bình lần thứ I nhằm tạo sân chơi lành mạnh cho người dân, góp phần đưa phong trào dân vũ thể thao lan tỏa sâu rộng trong cộng đồng. 
 
Một số hình ảnh tại liên hoan:
Nh.V

tin liên quan

ASIAD 2023: Ngày thi đấu ghi dấu ấn 'kình ngư' Nguyễn Huy Hoàng

"Kình ngư" Nguyễn Huy Hoàng cuối cùng đã sắm vai người hùng trong một ngày tưởng chừng như Đoàn Thể thao Việt Nam sẽ "trắng" huy chương.

ASIAD 2023: Đoàn thể thao Việt Nam giải cơn khát huy chương Vàng

Ở nội dung 10m Súng Ngắn Hơi Nam, dù gặp nhiều đối thủ kinh nghiệm, nhưng Quang Huy đã thi đấu xuất sắc và ổn định để lên ngôi vô địch với thành tích 220,9 điểm.

Đại hội thành lập Câu lạc bộ võ thuật Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh

(QBĐT) - Ngày 29/9, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh tổ chức đại hội thành lập CLB võ thuật Bộ Chỉ huy Quân sự Quảng Bình.