icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Thắng đậm Hàn Quốc 5-1, tuyển futsal Việt Nam giành ngôi đầu bảng

  • 08:02 | Thứ Năm, 29/09/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
Đội tuyển futsal Việt Nam đã giành ngôi đầu bảng D sau khi có chiến thắng đậm 5-1 trước tuyển futsal Hàn Quốc ở lượt trận ra quân vòng chung kết futsal châu Á 2022.
Tuyển Việt Nam (áo đỏ) thắng đậm Hàn Quốc trong ngày ra quân.
Tuyển Việt Nam (áo đỏ) thắng đậm Hàn Quốc trong ngày ra quân.
Đội tuyển futsal Việt Nam đã có sự khởi đầu thuận lợi tại vòng chung kết giải futsal châu Á 2022 khi có chiến thắng thuyết phục 5-1 trước Hàn Quốc ở bảng D. Chiến thắng tưng bừng ngày ra quân giúp đoàn quân của huấn luyện viên Diego Giustozzi vượt qua Saudi Arabia để chiếm ngôi đầu.
 
Saudi Arabia trước đó đã tạo nên bất ngờ lớn với chiến thắng 2-1 trước đương kim á quân Nhật Bản.
 
Tuyển futsal Hàn Quốc đã nhập cuộc đầy hứng khởi và nhanh chóng có bàn thắng mở tỷ số 1-0 ở ngay phút đầu tiên nhờ công Shin Jong-hoon. Tuy nhiên, ngay sau đó, Shin Jong-hoon đã vô tình trở thành "tội đồ" với pha phản lưới nhà gỡ hòa 1-1 cho tuyển Việt Nam sau cú sút của Minh Trí.
 
Có được bàn thắng gỡ hòa, tuyển futsal Việt Nam thi đấu vô cùng hưng phấn và có thêm hai bàn thắng nữa để dẫn trước 3-1 khi kết thúc hiệp 1. Theo đó, phút 14, Thái Huy dứt điểm quyết đoán đưa bóng đập chân hậu vệ đối thủ đổi hướng đi vào lưới. Chỉ 2 phút sau, Đức Hòa dứt điểm tinh tế sau đường chuyền của Minh Trí nâng tỷ số lên 3-1.
 
Sang hiệp 2, đội tuyển futsal Việt Nam tiếp tục là những người thi đấu tốt hơn trước khi có thêm hai bàn thắng nữa để khép lại trận đấu với tỷ số 5-1. Phút 35, Thái Huy thực hiện động tác giả để loại bỏ hậu vệ đối phương trước khi sút tung lưới Hàn Quốc ở góc hẹp nâng tỷ số lên 4-1.
 
Chưa đầy 1 phút sau, Đức Hòa cũng đã hoàn tất cú đúp trong trận đấu này để ấn định màn ngược dòng thuyết phục cho Việt Nam trước Hàn Quốc.
 
Sau trận đấu này, tuyển futsal Việt Nam sẽ hai ngày nghỉ trước khi bước vào trận đấu với tuyển futsal Saudi Arabia.
Theo Huy Khánh (Vietnam+)

tin liên quan

Việt Nam vô địch giải bóng đá giao hữu quốc tế 2022

Tối 27/9, trên sân vận động Thống Nhất (Thành phố Hồ Chí Minh), đội tuyển Việt Nam đã có chiến thắng dễ dàng 3 - 0 trước Ấn Độ, qua đó lên ngôi vô địch giải bóng đá giao hữu quốc tế 2022 với hai trận toàn thắng.

Danh sách đội tuyển futsal Việt Nam và lịch thi đấu tại vòng chung kết giải futsal châu Á 2022

Tối 24/9, đội tuyển futsal Việt Nam, dưới sự dẫn dắt của tân HLV trưởng Giustozzi Diego Raul, sẽ đáp chuyến bay từ TP. Hồ Chí Minh đi Kuwait tham dự vòng chung kết giải futsal châu Á 2022.

Đếm ngược tới ASIAD 19 tại Hàng Châu (Trung Quốc)

Ngày 23/9, thành phố Hàng Châu của Trung Quốc đã tiến hành lễ đếm ngược 1 năm cho tới thời điểm khai màn Đại hội Thể thao châu Á (ASIAD) lần thứ 19.