.

Chiều 4-8, Quảng Bình thêm 9 bệnh nhân mắc Covid-19

.
18:49, Thứ Tư, 04/08/2021 (GMT+7)
(QBĐT) - Chiều nay, 4-8, CDC Quảng Bình công bố thêm 9 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2, trong đó có 5 trường hợp là F1 của bệnh nhân Covid-19 số 141.580 (T.V.T), đã được cách ly tập trung tại khách sạn Anh-Pháp-Việt (Cha Lo, Minh Hoá) từ ngày 1-8.

Ngoài ra còn có 4 trường hợp về từ các tỉnh phía Nam đang thực hiện cách ly y tế tại các khu cách ly tập trung. 

Toàn tỉnh có 44 bệnh nhân Covid-19 đang được cách ly điều trị tại Bệnh viện dã chiến tỉnh.
Toàn tỉnh có 44 bệnh nhân Covid-19 đang được cách ly điều trị tại Bệnh viện dã chiến tỉnh.

Ngay sau khi có kết quả xét nghiệm khẳng định RT-PCR, CDC Quảng Bình đã phối hợp với các đơn vị liên quan chuyển các bệnh nhân về Bệnh viện dã chiến tỉnh và khẩn trương đưa các F1 hiện đang cách ly tập trung tại Khách sạn Anh-Pháp-Việt đến khu cách ly tập trung Trường Quân sự (cũ) và và Khách sạn Hoa Hồng (Công an tỉnh).

Các lực lượng chức năng tiếp tục điều tra các trường hợp F1 và lập danh sách F2 để chủ động triển khai các biện pháp kiểm soát dịch bệnh Covid-19 theo quy định; đồng thời khoanh vùng, vệ sinh khử khuẩn các khu vực có liên quan.
 
Như vậy, tính đến thời điểm này, toàn tỉnh có 44 bệnh nhân Covid-19 đang được cách ly điều trị tại Bệnh viện dã chiến tỉnh. Các bệnh nhân đều được theo dõi chặt chẽ, chưa có trường hợp chuyển biến nặng. 
 
Nh. V
 
,