Quốc tế
icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Lực lượng an ninh Israel bắn hạ nghi phạm vụ tấn công bằng súng

  • 16:57 | Thứ Sáu, 08/04/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
Các lực lượng an ninh Israel đã phát hiện nghi phạm trốn gần một đền thờ ở Jaffa, phía Nam thủ đô Tel Aviv, sau đó đã bị bắn hạ trong quá trình xảy ra đấu súng.
Chuyển người bị thương trong vụ tấn công tại Tel Aviv, Israel, ngày 7/4. (Ảnh: THX/TTXVN)
Chuyển người bị thương trong vụ tấn công tại Tel Aviv, Israel, ngày 7/4. (Ảnh: THX/TTXVN)
Sau nhiều giờ truy lùng khắp thủ đô, các lực lượng an ninh đã xác định nơi ẩn náu và bắn hạ nghi phạm vụ tấn công bằng súng xảy ra đêm 7/4 tại phố Dizengoff - nơi tập trung nhiều quán rượu và nhà hàng hoạt động về đêm của thủ đô Tel Aviv.
 
Theo cơ quan an ninh Israel, các lực lượng an ninh Israel đã phát hiện nghi phạm trốn gần một đền thờ ở Jaffa, phía Nam thủ đô Tel Aviv.
 
Nghi phạm sau đó đã bị bắn hạ trong quá trình xảy ra đấu súng.
 
Nghi phạm được xác định cư trú tại Bờ Tây. Tối muộn 7/4, đối tượng này đã đến một quán rượu trên phố Dizengoff, nã súng bắn chết 1 người và khiến 3 người khác bị thương nghiêm trọng trước khi rời hiện trường./.
 
Theo Lan Phương (TTXVN/Vietnam+)
 

tin liên quan

EU xem xét mở rộng trừng phạt ngân hàng, tài phiệt Nga

Tờ Wall Street Journal ngày 31/3 dẫn lời giới chức ngoại giao châu Âu cho biết EU đang cân nhắc áp dụng các biện pháp mới nhằm gây sức ép đối với kinh tế Nga, mở rộng trừng phạt nhằm vào các ngân hàng và gia đình các nhà tài phiệt người Nga.
 

Phát hiện dấu hiệu Triều Tiên chuẩn bị thử tên lửa đạn đạo

Thông tin đăng tải trên trang web của CSIS cho biết: "Hình ảnh vệ tinh thu thập được vào ngày 22/3 ghi nhận chuyển động bất thường của tàu ngầm tên lửa đạn đạo thử nghiệm có tên gọi '8.24 Yongung.'"
 

Tổ chức Y tế thế giới kêu gọi ngừng bắn nhân đạo ở Ukraine

WHO cam kết có mặt ở Ukraine trong ngắn hạn lẫn dài hạn; quan chức WHO nêu rõ: "Sức khỏe đòi hỏi hòa bình, hạnh phúc đòi hỏi hy vọng, và việc chữa lành cần thời gian."