Quốc phòng - An ninh
icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Tiểu đoàn Bộ binh 42 tích cực huấn luyện dự khóa cho chiến sỹ mới

  • 12:10 | Thứ Tư, 23/02/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Để giúp chiến sỹ mới sớm làm quen với môi trường học tập, rèn luyện ngay sau ngày về đơn vị, Tiểu đoàn Bộ binh 42, Trung đoàn Bộ binh 996 đã tổ chức huấn luyện các bài dự khóa trước khi chính thức bước vào mùa luyện quân 2022.
Huấn luyện Điều lệnh đội ngũ bài 3: “Chào”.
Huấn luyện Điều lệnh đội ngũ bài 3: “Chào”.
Ngày 16/2, cùng với hàng trăm thanh niên ở các địa phương trong tỉnh, 120 chiến sỹ mới đã chính thức nhập ngũ vào Tiểu đoàn Bộ binh 42, Trung đoàn Bộ binh 996. 
 
Sau 1 tuần làm quen với các chế độ trong ngày, trong tuần, các chiến sỹ mới đã bắt đầu thực hiện các nội dung trong chương trình huấn luyện dự khóa, như: Đi đều, đứng lại, nghiêm, nghỉ, chào.., trong khoa mục điều lệnh đội ngũ; cách sắp xếp nội vụ, vệ sinh; các bài thể dục sáng; cách phòng, chống các bệnh ngoài da, đề phòng côn trùng, rắn rết cắn và các nội dung về truyền thống đơn vị, quân đội.
 
Đây chính là tiền đề quan trọng để các chiến sỹ mới nắm được một số nội dung cơ bản nhằm vận dụng vào quá trình sinh hoạt, học tập, rèn luyện và huấn luyện đạt kết quả tốt.
 
Lan Anh 

tin liên quan

Đóng góp của Việt Nam cho hoạt động gìn giữ hòa bình của LHQ được đánh giá cao

Theo phóng viên TTXVN tại Liên hợp quốc (LHQ), Phó Tổng Thư ký LHQ phụ trách các hoạt động hòa bình Jean-Pierre Lacroix ngày 21/2 đã cảm ơn Việt Nam về sự ủng hộ mạnh mẽ đối với các hoạt động gìn giữ hòa bình của LHQ, cũng như những đóng góp của Việt Nam về nhân sự cho LHQ.
 

Chính ủy Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh động viên chiến sỹ mới nhập ngũ năm 2022

(QBĐT) - Ngày 18/2, đồng chí đại tá Đinh Xuân Hướng, Chính ủy Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh đã dẫn đầu đoàn công tác thăm, động viên chiến sỹ mới nhập ngũ tại Tiểu đoàn Bộ binh 42, Trung đoàn Bộ binh 996.
 

Bộ đội Biên phòng Quảng Bình tiếp nhận 145 chiến sỹ mới

(QBĐT) - Sau lễ bàn giao quân ở địa phương, các chiến sỹ mới hành quân về Tiểu đoàn huấn luyện cơ động. Năm nay, BĐBP Quảng Bình tiếp nhận 80 chiến sỹ mới đến từ 8 huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh và 65 chiến sỹ mới đến từ TP. Đà Nẵng.