Đột nhập nhà cùng thôn, trộm hơn 4 triệu đồng

  • 16:05 | Thứ Sáu, 08/07/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Ngày 6/7/2022, Công an xã Lương Ninh (huyện Quảng Ninh) nhận được tin báo của người dân, vào lúc 15h30’ ngày 6/7, kẻ gian đã đột nhập vào nhà chị Hoàng Thị Hồng Gấm, trú tại thôn Văn La, xã Lương Ninh, huyện Quảng Ninh lấy trộm 1 ví, có tiền mặt khoảng hơn 4 triệu đồng.
Đối tượng Phạm Thị Hà cùng tang vật vụ trộm.
Đối tượng Phạm Thị Hà cùng tang vật vụ trộm.
Sau khi tiếp nhận tin báo, Công an xã Lương Ninh đã nhanh chóng triển khai lực lượng điều tra, truy xét đối tượng. Chỉ trong một thời gian ngắn, đã xác định được đối tượng nghi vấn là Phạm Thị Hà (SN 1992, trú tại xóm 3, thôn Văn La, xã Lương Ninh, huyện Quảng Ninh).
 
Bước đầu đấu tranh, đối tượng Phạm Thị Hà khai nhận gây ra vụ trộm tại nhà chị Hoàng Thị Hồng Gấm. Công an xã Lương Ninh đã thu giữ được số tiền là tang vật vụ trộm là 4.373.000 đồng.
 
Hiện, Công an xã Lương Ninh đã lập hồ sơ, bàn giao đối tượng và tang vật cho Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Quảng Ninh xử lý theo quy định.
 
Trần Tuấn
 

tin liên quan

Xử lý xe vi phạm tải trọng: Không có vùng cấm

(QBĐT) - Cùng với lực lượng Cảnh sát giao thông, Thanh tra Sở Giao thông vận tải (GTVT) đã tổ chức đợt cao điểm kiểm tra, xử lý vi phạm về tải trọng phương tiện đường bộ với phương châm kịp thời phát hiện và xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm. Đặc biệt, không có vùng cấm trong xử lý phương tiện vi phạm các quy định của pháp luật.

Xử lý 303 vụ vi phạm về buôn lậu, gian lận thương mại

(QBĐT) - Theo báo cáo của Cục Quản lý thị trường (QLTT) Quảng Bình, 6 tháng đầu năm 2022, đơn vị đã tăng cường công tác kiểm soát thị trường, kiểm tra 492 vụ việc, phát hiện 302 vụ vi phạm.

Chủ tịch nước làm việc với hai Bộ về đề án Nhà nước pháp quyền XHCN

Tại buổi làm việc, nhiều ý kiến đề cập đến việc đổi mới tổ chức và hoạt động của cơ quan điều tra, hệ thống cơ quan thi hành án phù hợp với điều kiện Việt Nam, bảo đảm, bảo vệ quyền con người.