Lệ Thủy: Chủ tịch UBND xã Ngư Thủy bị đánh nhập viện khi đang chỉ đạo chống dịch

  • 09:22 | Chủ Nhật, 26/09/2021
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Ngày 25-9, ông Nguyễn Phương Thăng, Phó Chủ tịch UBND xã Ngư Thủy cho biết: Công an huyện Lệ Thủy đã bắt tạm giam đối tượng Nguyễn Quang Trung (SN 1981), ở thôn Thượng Hải, xã Ngư Thủy, huyện Lệ Thủy để điều tra về hành vi "chống người thi hành công vụ".
Đối tượng Nguyễn Quang Trung bị bắt tạm giam để điều tra.
Đối tượng Nguyễn Quang Trung bị bắt tạm giam để điều tra.
Trước đó, ngày 19-9, ông Nguyễn Hữu Dỉnh, Phó Chủ tịch UBND xã kiêm Phó ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 xã Ngư Thủy đến Trạm Y tế xã (khu vực I) để kiểm tra việc sắp xếp, đón 4 công dân đi từ vùng dịch về cách ly tập trung. Trong khi ông Dỉnh cùng mọi người đang kiểm tra thì Nguyễn Quang Trung cầm rựa đi đến đe dọa, rồi đẩy ông Dỉnh ngã vào lan can cầu thang.
 
Nhận được thông tin, ông Nguyễn Hữu Hiến, Chủ tịch UBND xã Ngư Thủy cùng các thành viên trong Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch đã đến Trạm y tế xã để kiểm tra sự việc.
 
“Sau khi tôi đến Trạm y tế thì thấy một số người tập trung đông, gây mất trật tự và yêu cầu chính quyền không đưa người về cách ly tại trạm y tế. Mặc dù tôi đã giải thích về quy định của cơ quan có thẩm quyền nhưng những người này vẫn phản đối. Khi tôi vào kiểm tra căn phòng dự kiến sẽ đưa người về cách ly tập trung tại Trạm Y tế thì bị một số người xô đẩy, ngăn cản. Lúc này, Nguyễn Quang Trung chạy đến đẩy tôi ra sân rồi đánh vào mặt khiến tôi bị chảy máu”, ông Hiến nói. 
 
Sau khi xảy ra vụ việc, ông Hiến được đưa đến Bệnh viện đa khoa Lệ Thủy để điều trị và hiện đã được xuất viện.
 
V.H
 
 

tin liên quan

Thanh tra tỉnh: Giải quyết khiếu nại, tố cáo trong tình hình mới

(QBĐT) - Trước ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, Thanh tra tỉnh vừa tăng cường công tác phòng, chống dịch, vừa bảo đảm kế hoạch thanh tra, giải quyết khiếu nại, tố cáo (KN, TC) và phòng chống tham nhũng (PCTN) phù hợp với tình hình thực tiễn.

Điều chỉnh Chương trình xây dựng luật, pháp lệnh năm 2021

Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ đã ký ban hành Nghị quyết số 02/2021/UBTVQH15 điều chỉnh Chương trình xây dựng luật, pháp lệnh năm 2021 (Chương trình).

Khởi tố vụ án hình sự buôn lậu hàng hóa trị giá gần 2 tỷ đồng

(QBĐT) - Ngày 23-9, Công an tỉnh đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự về tội buôn lậu xảy ra trên địa bàn huyện Minh Hóa.