.

Tài xế gây bỏng cho hành khách, Công ty Ngọc Ánh bồi thường 35 triệu đồng

.
08:08, Thứ Năm, 01/11/2018 (GMT+7)
(QBĐT) - Liên quan đến vụ tài xế Chi nhánh Công ty CP dịch vụ, thương mại và du lịch Ngọc Ánh (gọi tắt là Công ty Ngọc Ánh) tại Quảng Bình làm hành khách bị bỏng nặng, vừa qua, đại diện Công ty đã đến trao số tiền 35 triệu đồng bồi thường cho bà Ngô Thị Mai Hương (SN 1976, ở tổ dân phố 5, phường Đồng Sơn, TP. Đồng Hới), nạn nhân trong vụ việc này.
 
Theo đó, sau khi thỏa thuận và thống nhất, đại diện Công ty đã trao số tiền 35 triệu đồng bồi thường cho bà Ngô Thị Mai Hương. 
Biên bản thỏa thuận bồi thường
Biên bản thỏa thuận bồi thường.
Trước đó, Báo Quảng Bình đã nhận được đơn của bà Ngô Thị Mai Hương (SN 1976, ở tổ dân phố 5, phường Đồng Sơn, TP. Đồng Hới), phản ánh về việc tài xế xe buýt của Công ty Ngọc Ánh tại Quảng Bình trong lúc thay nước làm mát động cơ đã làm nước nóng dội lên người khiến bà bị bỏng nặng. Tuy nhiên, Công ty vẫn không thực hiện các thủ tục để bồi thường thiệt hại cho bà.
 
Vụ việc xảy ra vào lúc 10 giờ 30 phút ngày 22-8-2018, khi bà và con trai ra bến xe buýt ở phường Đồng Sơn, bắt xe đi thị xã Ba Đồn. Khi chuẩn bị lên xe, thì tài xế xe buýt mang BKS 37V-8583, mở nắp thùng nước nóng trên xe bất cẩn làm nước nóng dội vào người, khiến gần như toàn bộ cánh tay phải và một phần cổ của bà bị bỏng rất nặng.
 
Ngay sau đó, bà Hương được gia đình đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện hữu nghị Việt Nam-Cu Ba Đồng Hới. Theo kết luận của cơ quan chuyên môn, bà Hương bị bỏng đến độ 2. 
 
Dương Công Hợp
 
 
 
 
 
 
 
,