.

Dán 300 tấm áp phích trong một đêm để xin bạn gái tha thứ

.
09:24, Thứ Bảy, 25/08/2018 (GMT+7)
Sau trận cãi vã với bạn gái, một doanh nhân trẻ người Ấn Độ muốn làm lành với cô gái nên đã dán 300 tấm áp phích rải rác khắp khu ngoại ô nơi cô ở. 
Một tấm áp phích được treo ở cột quảng cáo. (Nguồn: DNA India)
Một tấm áp phích được treo ở cột quảng cáo. (Nguồn: DNA India)
Không rõ Nilesh Khedekar, 25 tuổi, đã làm gì khiến bạn gái anh buồn bực, nhưng rõ ràng anh cho rằng việc mình đã làm nghiêm trọng đến mức đáng để thực hiện một chiến dịch ấn tượng để được tha thứ. 
 
Sau khi được biết rằng bạn gái Shivde của mình đã từ Mumbai trở về nhà ở Pimple Saudagar, ngoại ô thành phố Pune, chàng trai trẻ quyết định phải sử dụng một cách thức sáng tạo nào đó để cho cô thấy sự hối lỗi của anh. 
 
Anh đã liên hệ với một nhà in và đặt hàng hàng trăm tấm áp phích với kích thước khác nhau, trên đó ghi thông điệp: "Shivde, anh xin lỗi!." Sau đó, vào đêm trước khi cô gái dự kiến sẽ quay lại, anh đã thuê một đám trẻ con dán những tấm áp phích này khắp khu nhà nơi cô gái ở. 
 
Khi người dân Pimple Saudagar thức dậy vào sáng 18/8, chào đón họ là 300 tấm áp phích trên các tòa nhà, cột đèn, bảng quảng cáo, tất cả đều có cùng một thông điệp bí ẩn và một hình trái tim. 
 
Người dân bắt đầu chụp ảnh những tấm áp phích này và đăng lên mạng xã hội, và tới trưa, chúng đã trở thành câu chuyện được tất cả mọi người bàn tán.
 
Trong khi hầu hết những người bình luận trên mạng cho rằng việc một người đã phải khổ công đến vậy chỉ để xin lỗi người mình yêu thật là lãng mạn, thì lực lượng cảnh sát địa phương lại không cảm động đến vậy.
 
Tối hôm đó, các nhà chức trách đã tìm ra nhà in, những cậu bé dán áp phích và cuối cùng là người đàn ông đã lên kế hoạch cho mọi chuyện: Nilesh Khedekar. 
 
Anh đã kể với cảnh sát về cuộc cãi vã giữa anh và Shivde và rằng anh đã tìm cách làm điều gì đó để được cô tha thứ.
 
"Khedekar nói rằng anh ấy đã có một vài bất đồng với bạn gái Shivde. Để xin lỗi cô, anh đã nghĩ ra ý tưởng dán áp phích và biểu ngữ ở khu vực nơi cô ở. Khedekar đã nhờ tới những người bạn của mình để thực hiện kế hoạch này," một sỹ quan cảnh sát trả lời phỏng vấn của tờ DNA India cho hay. 
 
Tuy nhiên, sau khi chi khoản tiền 72.000 rupi (khoảng 1.000 USD) để in và dán áp phích khắp nơi, tất cả những gì anh nhận được là một lá đơn khiếu nại chính thức từ phía chính quyền thành phố Pimpri-Chinchwad vì làm mất mỹ quan đô thị. 
 
Không rõ trong những trường hợp như vậy thì hình phạt sẽ là gì, nhưng nhiều khả năng anh sẽ phải nộp tiền phạt.
 
"Toàn bộ sự việc đã đi theo chiều hướng xấu. Ý tưởng của tôi là xin lỗi cô ấy theo cách sáng tạo. Giờ đây tôi nghĩ rằng mình không nên làm việc này ngay từ đầu. Tôi đã khiến cha mẹ mình thất vọng. Tôi cũng khiến bạn gái tôi và gia đình cô ấy thất vọng," Nilesh nói.
 
Mặc dù 300 tấm áp phích của anh đã được gỡ xuống, nhưng hình ảnh về chúng vẫn đang được lan truyền trên các trang mạng xã hội như Twitter và Facebook. Không có tin tức gì về việc liệu cô gái kia có tha thứ cho chàng trai này hay không./.
 
Theo MY NGUYỄN (VIETNAM+) 
,