Lệ Thủy: Tuyên dương, khen thưởng học sinh giỏi, học sinh năng khiếu và giáo viên

  • 15:20 | Thứ Năm, 10/08/2023
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Sáng nay, 10/8, huyện Lệ Thủy tổ chức lễ tuyên dương, khen thưởng học sinh giỏi (HSG), học sinh năng khiếu (HSNK) và cán bộ (CB), giáo viên (GV) có thành tích trong công tác bồi dưỡng HSG, HSNK năm học 2022-2023. Tham dự có đại diện lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT), Hội Khuyến học tỉnh.
 
Năm học 2022-2023 ngành GD-ĐT huyện Lệ Thủy đã triển khai toàn diện, đồng bộ và linh hoạt những nhiệm vụ trọng tâm của năm học; đồng thời nhận được sự lãnh đạo, chỉ đạo sát sao, hiệu quả của cấp ủy, chính quyền địa phương; sự phối hợp, giúp đỡ của các tổ chức và nỗ lực của đội ngũ CB, GV, nhân viên, học sinh (HS) trong toàn ngành nên đã thu được những kết quả toàn diện trên tất cả các lĩnh vực.
Quang cảnh buổi lễ.
Quang cảnh buổi lễ.
Công tác bồi dưỡng HSG, HSNK trên địa bàn huyện tiếp tục được chú trọng; số lượng HS đoạt giải cao trong các kỳ thi tiếp tục tăng, nhất là khối THPT; nhiều trường đã đạt thành tích cao trong công tác bồi dưỡng HSG, như: THCS Kiến Giang, THCS Hưng Thủy, THCS Mai Thủy, THCS Phong Thủy, THCS Lệ Ninh, THPT Lệ Thủy, THPT Trần Hưng Đạo...
 
Năm học 2022-2023, tổng số HS đoạt giải các môn văn hóa cấp tỉnh là 337 giải; trong đó, 24 giải nhất, 60 giải nhì, 102 giải ba, 151 giải khuyến khích. Tại giải điền kinh, bơi lội cấp tỉnh, Phòng GD-ĐT Lệ Thủy đã giành 4/5 cờ nhất do ban tổ chức trao tặng; đoàn vận động viên đoạt 25 huy chương vàng, 27 huy chương bạc, 22 huy chương đồng…
Đại diện lãnh đạo Sở GD-ĐT và Hội Khuyến học tỉnh trao thưởng cho học sinh có thành tích xuất sắc trong năm học 2022-2023.
Đại diện lãnh đạo Sở GD-ĐT và Hội Khuyến học tỉnh trao thưởng cho học sinh có thành tích xuất sắc trong năm học 2022-2023.
Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Lệ Thủy Lê Vĩnh Thế mong muốn, thời gian tới, ngành GD-ĐT huyện Lệ Thủy tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, đổi mới mạnh mẽ, toàn diện hơn nữa phương pháp giảng dạy và công tác quản lý để không ngừng nâng cao chất lượng GD-ĐT; chú trọng chất lượng giáo dục mũi nhọn, đặc biệt là công tác phát hiện, bồi dưỡng HSG, HSNK ở các cấp học; đổi mới phương thức hoạt động khuyến học, khuyến tài theo hướng đa dạng, phong phú; đội ngũ CB, GV nêu cao tinh thần trách nhiệm, khắc phục khó khăn, tìm tòi sáng tạo nhiều phương pháp giảng dạy, giáo dục độc đáo, tạo được niềm đam mê, hứng thú cho HS; các em HS cần nỗ lực phấn đấu, nêu gương sáng trong học tập rèn luyện, chăm ngoan học giỏi, quan tâm giúp đỡ bạn bè, cùng nhau thi đua tiến bộ để xứng đáng với niềm tin, sự kỳ vọng của thầy cô, gia đình và toàn xã hội…
 
Dịp này, 270 HSG, HSNK và 163 CB, GV có thành tích trong công tác bồi dưỡng HSG, HSNK năm học 2022-2023 được tuyên dương, khen thưởng.
Ngọc Hải
 
 
 

tin liên quan

Tuyển sinh ĐH 2023: Thí sinh bắt đầu nộp lệ phí xét tuyển trực tuyến

Thí sinh chưa rõ nội dung nộp lệ phí xét tuyển có thể liên hệ với cán bộ tại các điểm tiếp nhận hoặc cán bộ của cơ sở đào tạo trực các số điện thoại hỗ trợ công tác tuyển sinh để được hướng dẫn.

Mức học phí bậc đại học năm học 2023-2024

Năm học 2023-2024, mức trần học phí đối với cơ sở giáo dục đại học công lập chưa tự bảo đảm chi thường xuyên từ mức thấp nhất là 1.350.000 đồng/tháng/sinh viên đối với khối ngành nghệ thuật và cao nhất là 2.760.000 đồng/tháng/sinh viên đối với khối ngành y dược. 

Lịch thanh toán trực tuyến lệ phí đăng ký xét tuyển đại học năm 2023

Để bảo đảm an toàn, thuận lợi, tránh hiện tượng quá tải trong quá trình thí sinh thực hiện thanh toán trực tuyến lệ phí đăng ký xét tuyển đại học, cao đẳng năm 2023, Bộ Giáo dục và Đào tạo phân chia lịch thực hiện thanh toán trực tuyến trên Hệ thống hỗ trợ đăng ký xét tuyển theo các tỉnh/thành phố nơi thí sinh đã nộp hồ sơ.