.

Khai trương Văn phòng đại diện Tập đoàn Vicky tại Quảng Bình

.
14:30, Thứ Năm, 14/06/2018 (GMT+7)
(QBĐT) - Ngày 13-6, Trường cao đẳng kỹ thuật Công - Nông nghiệp Quảng Bình phối hợp với Tập đoàn Vicky tổ chức lễ khai trương Văn phòng đại diện tư vấn du học, xuất khẩu lao động trên địa bàn tỉnh Quảng Bình. 
 Lãnh đạo Tập đoàn Vicky giới thiệu và tư vấn về đào tạo nghề và du học nước ngoài cho học sinh, sinh viên, phụ huynh tại lễ khai trương văn phòng.
Lãnh đạo Tập đoàn Vicky giới thiệu và tư vấn về đào tạo nghề và du học nước ngoài cho học sinh, sinh viên, phụ huynh tại lễ khai trương văn phòng.
Đại diện lãnh đạo một số sở, ngành, địa phương, các trường cao đẳng, trung cấp chuyên nghiệp, các trường THPT… cùng học sinh, sinh viên và phụ huynh trên địa bàn TP. Đồng Hới đã tham dự lễ.
 
Tập đoàn Vicky hoạt động chuyên về giáo dục - dạy nghề - cung ứng nhân lực có trụ sở chính tại TP. HCM. Việc phối hợp khai trương văn phòng đặt tại Trường cao đẳng kỹ thuật Công - Nông nghiệp là cơ hội để nhà trường tiếp tục đa dạng hoá các hoạt động liên kết trong dịch vụ đào tạo; gắn kết đào tạo nghề với việc làm và xuất khẩu lao động; tạo cơ hội học tập nghề nghiệp và nâng cao chất lượng kỹ năng nghề nghiệp ở nước ngoài cho học sinh khởi nghiệp trong xu thế hội nhập quốc tế và cuộc cách mạng 4.0. 
 
Theo ông Đào Hoài Linh, Hiệu trưởng Trường cao đẳng kỹ thuật Công - Nông nghiệp cho biết, với bề dày trên 50 năm xây dựng và phát triển, là cơ sở đào tạo đa ngành, nghề và bậc học, hiện nay nhà trường đang tuyển sinh và đào tạo 9 ngành nghề cao đẳng, 18 ngành nghề trung cấp và 20 ngành nghề sơ cấp. Qua tìm hiểu được biết, Tập đoàn Vicky có uy tín, độ tin cậy cao trong việc tư vấn và cung ứng nguồn lao động đi du học các nước: Đức, Úc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan… với đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, đảm nhận giảng dạy tiếng Đức, Anh, Hàn, Nhật… và các chi phí hợp lý nhất. 
 
Tập đoàn còn cùng học sinh hợp tác với các ngân hàng đứng ra bảo lãnh để cho vay 100% phí học tiếng, học nghề với mức lãi suất 0% trong vòng 9 tháng đối với những trường hợp học sinh, sinh viên khó khăn có nguyện vọng được đi du học…
 
Đây là cơ sở để nhà trường hợp tác lâu dài, tổ chức đào tạo nghề, tư vấn du học và xuất khẩu lao động cho thanh niên, học sinh, sinh viên và người lao động trên địa bàn tỉnh trong điều kiện tìm kiếm việc làm khó khăn sau khi học xong phổ thông và khởi nghiệp. Đặc biệt, việc nhà trường tổ chức đăng cai địa điểm học tiếng và học nghề cho học sinh trước khi đi du học theo yêu cầu của tập đoàn, sẽ giảm bớt được một phần không nhỏ chi phí cho gia đình học sinh.
Nội Hà
 
,