Khai mạc Hội báo Xuân Tân Sửu năm 2021

  • 14:25 | Thứ Sáu, 05/02/2021
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Trong không khí chào mừng kỷ niệm 91 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, chào mừng thành công Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII, đón Tết cổ truyền dân tộc, sáng 5-2, tại Trung tâm Văn hóa-Thông tin và Thể thao huyện Tuyên Hóa, Hội Nhà báo Việt Nam tỉnh phối hợp với Huyện ủy, UBND huyện Tuyên Hóa tổ chức khai mạc Hội báo Xuân Tân Sửu năm 2021
Lễ cắt băng khai mạc Hội báo Xuân Tân Sửu năm 2021.
Lễ cắt băng khai mạc Hội báo Xuân Tân Sửu năm 2021.
Đến dự có các đồng chí: Cao Văn Định, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Lê Công Hữu, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Tuyên Hóa; các đồng chí Ban Chấp hành Hội Nhà báo Việt Nam tỉnh; đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành và huyện Tuyên Hóa cùng đông đảo bạn đọc.
Các đồng chí lãnh đạo tỉnh, huyện Minh Hóa và các đại biểu tham quan gian trưng bày báo tại Hội báo Xuân năm 2021.
Các đồng chí lãnh đạo tỉnh, huyện Tuyên  Hóa và các đại biểu tham quan gian trưng bày báo tại Hội báo Xuân năm 2021.

Hội Báo Xuân năm 2021 trưng bày hơn 300 ấn phẩm báo, tạp chí Xuân Tân Sửu của nhiều cơ quan báo chí trong tỉnh, các bộ, ngành Trung ương và các địa phương trong cả nước. Đây là những ấn phẩm đặc sắc, phản ánh đậm nét thành tựu trên các mặt kinh tế - xã hội, quốc phòng, an ninh, đối ngoại và phòng, chống dịch Covid-19 của cả nước nói chung, tỉnh Quảng Bình nói riêng.

Đặc biệt, các ấn phẩm báo, tạp chí Xuân Tân Sửu 2021 còn kịp thời cung cấp cho độc giả về những sự kiện chính trị trọng đại của đất nước trong năm 2020 và những tháng đầu năm 2021; trong đó đậm nét nhất là sự thành công của Đại hội lần thứ XIII của Đảng…

Đông đảo bạn đọc tham quan, đọc báo trong ngày khai mạc.
Đông đảo bạn đọc tham quan, đọc báo trong ngày khai mạc.
Hội báo Xuân là nét đẹp văn hóa đọc ngày Tết, được nhiều người dân trong tỉnh đón nhận. Đến nay, qua 20 lần tổ chức, Hội báo Xuân không chỉ là ngày hội của những người làm báo mà còn là ngày hội của bạn đọc, đông đảo nhân dân, góp phần tôn vinh, phát huy văn hóa đọc, làm phong phú thêm các giá trị đời sống tinh thần của nhân dân mỗi độTết đến, xuân về. 
 
Hội báo Xuân năm nay được luân phiên tổ chức ở huyện Tuyên Hóa, kỳ vọng sẽ đưa đến cho người dân nơi đây một món ăn tinh thần bổ ích trong mùa Xuân Tân Sửu này.
 
Hội báo Xuân Tân Sửu diễn ra đến hết ngày 10-5 (tức 29 Tết). 
 
Phan Phương