.

Khai giảng lớp bồi dưỡng kỹ năng dựng phim truyền hình

.
18:28, Thứ Hai, 24/09/2018 (GMT+7)

(QBĐT) - Sáng nay (24-9), Đài Phát thanh - Truyền hình Quảng Bình phối hợp với Trung tâm đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ truyền hình - Đài Truyền hình Việt Nam khai giảng lớp tập huấn, bồi dưỡng kỹ năng dựng phim truyền hình.

Có gần 60 học viên tham gia lớp tập huấn về kỹ năng dựng phim.
Có gần 60 học viên tham gia lớp tập huấn về kỹ năng dựng phim truyền hình.

Tham gia lớp bồi dưỡng có gần 60 học viên là cán bộ, phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên Đài Phát thanh - Truyền hình Quảng Bình, Đài Truyền thanh - Truyền hình các huyện, thị xã, thành phố, các chuyên mục ngành và Báo Quảng Bình điện tử.

Trong thời gian 5 ngày (từ 24 đến 28-9), các học viên sẽ được giảng viên của Trung tâm đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ truyền hình cung cấp các nội dung liên quan đến kiến thức cơ bản về kỹ năng dựng phim; quy trình, cách thức dựng phim; nâng cao kỹ năng dựng các thể loại các tác phẩm báo hình. Ngoài ra, học viên lớp bồi dưỡng sẽ còn được trang bị thêm những kiến thức về kỹ thuật dựng phim bằng các phần mềm như: Adobe Premier Pro CC, CS6, cùng với các phần mềm phụ trợ khác.

Lớp bồi dưỡng sẽ giúp cho các học viên sẽ hiểu rõ tính năng, nâng cao kỹ năng khai thác, sử dụng các tác phẩm truyền hình công nghệ kỹ thuật mới phục vụ cho quá trình dựng các tác phẩm truyền hình.

Diệu Hương

,