icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy thăm, động viên các đơn vị trực đêm giao thừa

  • 23:51 | Thứ Sáu, 09/02/2024
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Tối 9/2 (tức 30 Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024), đồng chí Trần Hải Châu, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã đến thăm, động viên và chúc Tết một số đơn vị thực hiện nhiệm vụ trong đêm giao thừa. Cùng đi có đại diện lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy.
Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Hải Châu tặng quà động viên các chuyên gia Cuba đang công tác tại Bệnh viện hữu nghị Việt Nam-Cuba Đồng Hới.
Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Hải Châu tặng quà động viên các chuyên gia Cuba đang công tác tại Bệnh viện hữu nghị Việt Nam-Cuba Đồng Hới.
Thăm, chúc Tết các chuyên gia Cuba đang công tác tại Bệnh viện hữu nghị Việt Nam-Cuba Đồng Hới (BVHNVN-CBĐH), thay mặt Thường trực Tỉnh ủy, đồng chí Trần Hải Châu thăm hỏi tình hình đời sống và gửi lời cảm ơn các chuyên gia đã có những đóng góp quan trọng cho công tác điều trị, chăm sóc sức khỏe nhân dân trên địa bàn tỉnh.
 
Đồng chí Trần Hải Châu nhấn mạnh, năm 2023, Quảng Bình đã tổ chức nhiều hoạt động nhân kỷ niệm 50 năm chuyến thăm của Lãnh tụ Cuba Phi-đen Cát-xtơ-rô đến vùng giải phóng miền Nam Việt Nam, góp phần tô thắm tình hữu nghị đặc biệt giữa 2 nước Việt Nam-Cuba.
Đồng chí Trần Hải Châu thăm hỏi tình hình điều trị cho bệnh nhân tại Khoa Nhi.
Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Hải Châu thăm hỏi tình hình điều trị cho bệnh nhân tại Khoa Nhi.
Chia sẻ cùng các chuyên gia phải công tác xa nhà để đến làm việc, gắn bó tại BVHNVN-CBĐH, đồng chí Trần Hải Châu khẳng định, đây là biểu tượng cho tình cảm, mối quan hệ gắn bó sâu sắc giữa hai nước.
 
Đồng chí mong muốn các chuyên gia Cuba tiếp tục đồng hành, phối hợp chặt chẽ với BVHNVN-CBĐH để tiếp tục nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh cho nhân dân và bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ cho các cán bộ, nhân viên y tế. Nhân dịp đón Tết cổ truyền của dân tộc Việt Nam, đồng chí Trần Hải Châu tặng quà động viên và chúc các chuyên gia cùng gia đình đón một năm mới an lành, thành công và hạnh phúc. 
 
Đại diện chuyên gia Cuba đã trân trọng gửi lời cảm ơn về tình cảm, sự quan tâm đặc biệt của lãnh đạo tỉnh dành cho các chuyên gia nhân dịp đón Tết cổ truyền của dân tộc Việt Nam.
Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Hải Châu tặng quà động viên đội ngũ y, bác sỹ Khoa Nhi.
Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Hải Châu tặng quà động viên đội ngũ y, bác sỹ Khoa Nhi.
Bày tỏ xúc động đây là năm thứ 4 đón Tết cổ truyền Việt Nam và giao thừa năm nào cũng được lãnh đạo tỉnh Quảng Bình đến thăm, chúc Tết, chuyên gia Cuba khẳng định đây là niềm vui, hạnh phúc và động lực lớn lao để chuyên gia tiếp tục gắn bó, hỗ trợ BVHNVN-CBĐH, đưa ngành Y tế Quảng Bình ngày càng phát triển.
 
Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Hải Châu cũng đã đến thăm, động viên các bệnh nhân nặng đang điều trị tại Khoa Nhi, BVHNVN-CBĐH. Tại đây, đồng chí Trần Hải Châu chia sẻ với đội ngũ y, bác sỹ đã hy sinh niềm vui sum họp bên gia đình để túc trực điều trị cho bệnh nhân trong đêm giao thừa.
 
Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã trao quà động viên y, bác sỹ và các bệnh nhân hiện đang điều trị tại khoa; đồng thời, gửi lời động viên, mong muốn các bệnh nhân cùng gia đình cố gắng vượt qua khó khăn để yên tâm điều trị bệnh, nhanh chóng phục hồi sức khỏe để sớm trở về vui xuân, đón Tết cùng gia đình. 
Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Hải Châu tặng quà chúc mừng năm mới cán bộ, chiến sỹ Bộ CHQS tỉnh.
Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Hải Châu tặng quà chúc mừng năm mới cán bộ, chiến sỹ Bộ CHQS tỉnh.
Tiếp đó, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Hải Châu và đoàn công tác đã đến thăm, động viên và chúc Tết cán bộ, chiến sĩ (CB, CS) Bộ chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh.
 
Sau khi nghe đại tá Đoàn Sinh Hòa, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ quân sự, quốc phòng năm 2023 cũng như công tác trực sẵn sàng chiến đấu của lực lượng vũ trang (LLVT) tỉnh trong dịp tết Nguyên đán, đồng chí Trần Hải Châu đã biểu dương những nỗ lực của CB, CS Bộ CHQS tỉnh trong thực hiện nhiệm vụ quân sự, quốc phòng năm 2023.
 
Thông tin thêm về những kết quả nổi bật trên các lĩnh vực của tỉnh trong năm 2023, đồng chí Trần Hải Châu khẳng định thành quả đó có sự đóng góp quan trọng của CB, CS LLVT tỉnh.
 
Thay mặt Thường trực Tỉnh ủy, đồng chí Trần Hải Châu chúc CB, CS Bộ CHQS tỉnh tiếp tục phát huy thành quả đạt được, giữ vững truyền thống đoàn kết, gương mẫu, anh hùng, nỗ lực, phấn đấu, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm 2024. Đồng chí Trần Hải Châu gửi lời chúc CB, CS Bộ CHQS tỉnh đón năm mới với niềm tin, khí thế mới, thắng lợi mới. 
Đồng chí Trần Hải Châu thăm hỏi, động viên cán bộ, nhân viên Công ty Điện lực Quảng Bình.
Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Hải Châu thăm hỏi, động viên cán bộ, nhân viên Công ty Điện lực Quảng Bình.
Dịp này, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Hải Châu cũng đã đến thăm, chúc Tết cán bộ, nhân viên Công ty Điện lực Quảng Bình. Đồng chí biểu dương kết quả đạt được của ngành Điện trong năm 2023 và khẳng định ngành Điện đã đóng góp quan trọng trong bảo đảm các hoạt động sản xuất, kinh doanh, phục vụ đời sống sinh hoạt của người dân và các hoạt động khác.
 
Đặc biệt mới đây, Công ty Điện lực Quảng Bình đã phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức đóng điện trạm biến áp cấp điện cho 2 xã biên giới Tân Trạch và Thượng Trạch (Bố Trạch) ngay trước thềm Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, được bà con đánh giá cao. Nhờ vậy, đến nay Quảng Bình đã có 100% số xã có điện lưới về tận trung tâm xã.
 
Nhân dịp đón xuân mới Giáp Thìn, đồng chí Trần Hải Châu gửi lời chúc tốt đẹp đến cán bộ, công nhân viên Công ty Điện lực Quảng Bình.
 
Đồng chí mong muốn trong năm 2024, cán bộ, công nhân viên Công ty Điện lực Quảng Bình tiếp tục nỗ lực, khắc phục mọi khó khăn để thực hiện tốt nhiệm vụ, bảo đảm ổn định cung cấp điện phục vụ nhân dân, đặc biệt là các hoạt động vui xuân, đón Tết và các sự kiện trọng đại của tỉnh trong thời gian tới; đồng thời, bảo đảm tốt an toàn lao động, chăm lo đời sống cho cán bộ, công nhân viên và người lao động.
 
* Một số hình ảnh chuyến thăm của đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy:
Hiền Chi

tin liên quan

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh thăm các đơn vị làm nhiệm vụ trong đêm giao thừa

(QBĐT) - Tối nay, 9/2 (tức 30 Tết Giáp Thìn), đồng chí Trần Thắng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, động viên một số đơn vị thực hiện nhiệm vụ trong đêm giao thừa.

Đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh thăm giao thừa các đơn vị Công an

(QBĐT) - Tối 9/2 (tức 30 Tết), đồng chí Đoàn Ngọc Lâm, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã đến thăm, động viên và chúc Tết các đơn vị Công an đang làm nhiệm vụ trực đêm giao thừa tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

Lãnh đạo các nước, chính đảng chúc mừng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng nhân dịp năm mới 2024 và Tết cổ truyền

(QBĐT) - Nhân dịp năm mới 2024 và Tết cổ truyền của Việt Nam, lãnh đạo nhiều nước, chính đảng và tổ chức quốc tế đã gửi thư, thiếp chúc mừng tới Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.