icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Tỉnh Khăm Muộn gửi thư cảm ơn tỉnh Quảng Bình đã hỗ trợ phòng chống dịch Covid-19

  • 15:32 | Thứ Ba, 18/05/2021
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube

(QBĐT) - Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, để đồng hành, chung sức cùng Đảng, chính quyền và nhân dân nước Cộng hòa dân chủ nhân dân Lào nói chung, tỉnh Khăm Muộn nói riêng, ngày 29-4-2021, tại cửa khẩu quốc tế Cha Lo - Nà Phàu, tỉnh Quảng Bình đã trao tặng các loại vật tư, thiết bị phòng chống dịch bệnh Covid-19 cùng một số nhu yếu phẩm cho tỉnh Khăm Muộn với tổng trị giá trên 2 tỷ đồng. Sự hỗ trợ kịp thời này đã góp phần giúp tỉnh Khăm Muộn phòng chống dịch hiệu quả.

Đồng chí thư Tỉnh ủy Quảng Bình Vũ Đại Thắng và đồng chí Bí thư, Tỉnh trưởng tỉnh Khăm Muộn Văn-xay Phong-sạ-vẳn tại lễ trao tặng thiết bị y tế ngày 29-4-2021.
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Quảng Bình Vũ Đại Thắng và đồng chí Bí thư, Tỉnh trưởng tỉnh Khăm Muộn Văn-xay Phong-sạ-vẳn tại lễ trao tặng thiết bị y tế ngày 29-4-2021.

Vừa qua, thay mặt Ban Thường vụ tỉnh Khăm Muộn, đồng chí Văn-xay Phong-sạ-vẳn, Ủy viên Trung ương Đảng Nhân dân Cách mạng Lào, Bí thư, Tỉnh trưởng tỉnh Khăm Muộn đã gửi thư cảm ơn Tỉnh ủy, UBND tỉnh và nhân dân tỉnh Quảng Bình đã quan tâm hỗ trợ, giúp đỡ tỉnh Khăm Muộn. Toàn văn nội dung bức thư như sau:  

 CỘNG HÒA DÂN CHỦ NHÂN DÂN LÀO

Hòa bình - Độc lập - Dân chủ - Thống nhất - Thịnh vượng

ĐẢNG NHÂN DÂN CÁCH MẠNG LÀO                                      Số 15/BTV.KM

BAN THƯỜNG VỤ TỈNH KHĂM MUỘN                          Khăm Muộn, ngày 11/5/2021

Kính gửi: Đồng chí Vũ Đại Thắng - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam, Bí thư Tỉnh ủy Quảng Bình, nước CHXHCN Việt Nam.

Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến hết sức phức tạp tại nhiều nước trên thế giới và tại nước CHCDND Lào nói chung cũng như tỉnh Khăm Muộn chúng tôi nói riêng, trong thời gian qua Đảng, Chính phủ đã quan tâm, chỉ đạo sát sao Đảng bộ, Chính quyền các cấp và nhân dân tỉnh Khăm Muộn trong công tác phòng, chống dịch bệnh, nghiêm túc thực hiện theo các quy định phòng chống dịch bệnh. Tỉnh Khăm Muộn đã nhận được sự giúp đỡ, hỗ trợ của tỉnh Quảng Bình, nước CHXHCN Việt Nam cũng như các cơ quan tổ chức trong và ngoài nước trong công tác phòng chống dịch bệnh. Vừa qua, tỉnh Quảng Bình đã hỗ trợ các trang thiết bị vật tư y tế thiết yếu cho tỉnh Khăm Muộn với tổng giá trị hơn 2 tỷ đồng để sử dụng trong công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19, tôi cảm thấy rất biết ơn trước sự giúp đỡ chân thành của lãnh đạo tỉnh cũng như nhân dân tỉnh Quảng Bình dành cho tỉnh Khăm Muộn chúng tôi. Thay mặt lãnh đạo tỉnh và nhân dân tỉnh Khăm Muộn cũng như cá nhân, xin trân trọng cảm ơn Tỉnh ủy, Ủy ban nhân dân tỉnh và nhân dân tỉnh Quảng Bình đã quan tâm hỗ trợ, giúp đỡ.

Chúc đồng chí Vũ Đại Thắng cùng các đồng chí lãnh đạo tỉnh và nhân dân tỉnh Quảng Bình hạnh phúc và phát triển, tỉnh Quảng Bình ngày càng phồn thịnh, cùng nhau vượt qua những khó khăn do dịch bệnh Covid-19.

Chúc mối quan hệ hữu nghị, tình đoàn kết đặc biệt và hợp tác toàn diện giữa hai nước Lào - Việt Nam nói chung cũng như tỉnh Khăm Muộn - Quảng Bình nói riêng mãi mãi xanh tươi, đời đời bền vững.

                                   TM. BAN THƯỜNG VỤ TỈNH KHĂM MUỘN

                                                                            BÍ THƯ

                                                                           (đã ký)

                                                                              Văn-xay Phong-sạ-vẳn