icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy thăm các đảng viên có tuổi Đảng cao

  • 06:37 | Thứ Năm, 04/02/2021
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube

(QBĐT) - Nhân kỷ niệm 91 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3-2-1930 – 3-2-2021), ngày 3-2, đồng chí Vũ Đại Thắng, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy đã đi thăm, tặng quà Tết các đồng chí đảng viên có tuổi đảng cao trên địa bàn tỉnh. Cùng đi có đồng chí Trần Vũ Khiêm, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy; Thường trực Huyện ủy Bố Trạch, Lệ Thủy và lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Vũ Đại Thắng thăm đảng viên 73 tuổi Đảng Trương Thị Mươi…
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Vũ Đại Thắng thăm đảng viên 73 tuổi Đảng Nguyễn Thị Mươi…

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Vũ Đại Thắng đã đến thăm, chúc Tết các đảng viên tại thị trấn Nông trường Việt Trung, huyện Bố Trạch, gồm: đồng chí Nguyễn Thị Mươi, đảng viên 73 tuổi Đảng; đồng chí Trương Lan, đảng viên 73 tuổi Đảng; thăm đồng chí Nguyễn Thị Bế (xã Nhân Trạch), 72 tuổi Đảng.

… thăm đảng viên 73 tuổi Đảng Trương Lan…
… thăm đảng viên 73 tuổi Đảng Trương Lan…

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe của các đảng viên và gia đình, đồng thời bày tỏ sự biết ơn trước những đóng góp quan trọng của các đảng viên trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước và xây dựng quê hương.

… và đảng viên 72 tuổi Đảng, Nguyễn Thị Bế.
… và đảng viên 72 tuổi Đảng, Nguyễn Thị Bế.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy mong muốn các đồng chí đảng viên tiếp tục phát huy tinh thần tiên phong, gương mẫu, là tấm gương sáng để con cháu học tập, noi theo, góp phần xây dựng quê hương ngày càng phát triển.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cũng yêu cầu chính quyền các địa phương tiếp tục quan tâm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho các đảng viên có tuổi đảng cao để xứng đáng với những đóng góp của các đảng viên trong công cuộc xây dựng và bảo vệ quê hương, đất nước.

Dịp này, đồng chí Vũ Đại Thắng và các thành viên trong đoàn đã đến dâng hương tại Nhà lưu niệm Đại tướng Võ Nguyên Giáp ở thôn An Xá, xã Lộc Thủy và Miếu thành hoàng Mỹ Thổ - Trung Lực ở xã Tân Thủy, huyện Lệ Thủy, là nơi thành lập Chi bộ Mỹ Trung, chi bộ Đảng Cộng sản đầu tiên ở phía Nam tỉnh Quảng Bình; thăm chùa An Xá, là nơi diễn ra hội nghị cán bộ đảng để chuẩn bị các điều kiện để khởi nghĩa giành chính quyền.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Vũ Đại Thắng dâng hương tại Nhà lưu niệm Đai tướng Võ Nguyên Giáp.
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Vũ Đại Thắng dâng hương tại Nhà lưu niệm Đại tướng Võ Nguyên Giáp.

Ôn lại truyền thống cách mạng tại các di tích lịch sử và Nhà lưu niệm Đại tướng Võ Nguyên Giáp, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đồng thời yêu cầu địa phương đẩy mạnh công tác giáo dục truyền thống cho thế hệ trẻ và quan tâm tu bổ, tôn tạo các di tích để lưu giữ các giá trị truyền thống tốt đẹp của quê hương.

 Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Vũ Đại Thắng dâng hương tại Miếu thành hoàng Mỹ Thổ - Trung Lực.
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Vũ Đại Thắng dâng hương tại Miếu thành hoàng Mỹ Thổ - Trung Lực.
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy yêu cầu địa phương đẩy mạnh công tác giáo dục truyền thống cho thế hệ trẻ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy yêu cầu địa phương đẩy mạnh công tác giáo dục truyền thống cho thế hệ trẻ

Ngọc Mai