icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

UBND tỉnh: Gặp mặt đoàn đại biểu của tỉnh dự Đại hội Thi đua yêu nước toàn quốc lần thứ X

  • 18:15 | Thứ Hai, 07/12/2020
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Chiều nay, 7-12, đồng chí Trần Thắng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì buổi gặp mặt đoàn đại biểu của tỉnh dự Đại hội Thi đua yêu nước toàn quốc lần thứ X. 
 
Tham dự buổi gặp mặt có đồng chí Trần Công Thuật, nguyên Phó Bí thư Tỉnh ủy, nguyên Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện lãnh đạo Sở Nội vụ, Văn phòng UBND tỉnh và Ban Thi đua-Khen thưởng tỉnh. 
Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thắng phát biểu tại buổi gặp mặt.
Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thắng phát biểu tại buổi gặp mặt.
Đại hội Thi đua yêu nước toàn quốc lần thứ X sẽ diễn ra trong các ngày 9 và 10-12 tại Hà Nội.
 
Đoàn đại biểu tỉnh Quảng Bình tham dự đại hội gồm 18 đại biểu đại diện cho các tập thể, cá nhân tiêu biểu xuất sắc của tỉnh trên tất cả các lĩnh vực kinh tế-xã hội, quốc phòng-an ninh và đã được Đại hội Thi đua yêu nước tỉnh lần thứ V bình chọn. 
Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thắng tặng quà và chụp ảnh lưu niệm với đoàn đại biểu  của tỉnh dự Đại hội Thi đua yêu nước toàn quốc lần thứ X.
Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thắng tặng quà và chụp ảnh lưu niệm với đoàn đại biểu của tỉnh dự Đại hội Thi đua yêu nước toàn quốc lần thứ X.
Tại buổi gặp mặt, thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thắng đã ghi nhận những đóng góp quan trọng của các đại biểu trong phong trào thi đua yêu nước tỉnh thời gian qua.
 
Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh: Các năm qua, đặc biệt năm 2020, tỉnh Quảng Bình phải chịu ảnh hưởng nặng nề của dịch bệnh Covid-19 và hậu quả do thiên tai, bão lũ gây ra. Dù vậy, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong tỉnh đã đoàn kết, nỗ lực khắc phục khó khăn, từng bước ổn định đời sống nhân dân và thúc đẩy tăng trưởng kinh tế. Trong thành tích chung ấy có sự đóng góp không nhỏ của các điển hình tiên tiến qua các phong trào thi đua yêu nước. 
 
Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn các đại biểu dự Đại hội Thi đua yêu nước toàn quốc lần thứ X tham gia đầy đủ các nội dung, chương trình của Ban Tổ chức Đại hội. Bởi đây là dịp để các đại biểu có cơ hội học tập, giao lưu với các điển hình tiên tiến cấp quốc gia nhằm học hỏi, truyền cảm hứng, lan tỏa tinh thần “Thi đua ái quốc”, góp phần xây dựng quê hương Quảng Bình ngày thêm giàu đẹp.
Tùy Phong