icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục
Vụ tai nạn giao thông ở ngầm Trạ Ang:

Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình và Bí thư Tỉnh ủy Hoàng Đăng Quang thăm các nạn nhân

  • 18:11 | Chủ Nhật, 26/07/2020
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Chiều 26-7, sau khi nhận được thông tin về vụ việc xe khách bị lật ở ngầm Trạ Ang, đường 20 Quyết Thắng (thuộc xã Tân Trạch, huyện Bố Trạch) khiến ít nhất 15 người chết, 10 người bị thương, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ, Chủ tịch Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia Trương Hòa Bình đã đến Bệnh viện hữu nghị Việt Nam-Cuba Đồng Hới thăm các nạn nhân bị thương đang cấp cứu và điều trị.
Đồng chí Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình thăm các nạn nhân
Đồng chí Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình thăm các nạn nhân
Tại đây, Phó Thủ tướng đã thăm hỏi, động viên các nạn nhân đang điều trị tại Khoa Hồi sức tích cực chống độc và hỗ trợ 4 nạn nhân nguy kịch mỗi nạn nhân 3 triệu đồng.
 
Phó Thủ tướng đã chỉ đạo UBND tỉnh, ngành Y tế tỉnh, huy động mọi lực lượng, trang thiết bị kĩ thuật, tập trung cứu chữa, hạn chế đến mức thấp nhất thiệt hại về người trong vụ việc đồng thời động viên các y bác sỹ cố gắng, quyết liệt trong công tác cứu chữa cho người gặp nạn.
 
Ngay sau đó, đồng chí Hoàng Đăng Quang, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh cũng đã tới Bệnh viện hữu nghị Việt Nam-Cuba Đồng Hới để thăm hỏi, động viên và chỉ đạo công tác cứu chữa nạn nhân.
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Hoàng Đăng Quang thăm các nạn nhân.
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Hoàng Đăng Quang thăm các nạn nhân.
“Trước vụ tai nạn rất đau thương, tỉnh Quảng Bình đã kịp thời triển khai các giải pháp nhằm khẩn trương cứu sống các nạn nhân. Đối với các nạn nhân đã mất, tỉnh tập trung chỉ đạo Sở LĐTB&XH, Bệnh viện hữu nghị Việt Nam-Cuba Đồng Hới phối hợp với người nhà để lo tang lễ. Đối với các nạn nhân đang cấp cứu tại bệnh viện, tỉnh sẽ chỉ đạo bằng mọi cách để cứu sống. Bệnh viện sẽ phối hợp với các bệnh viện khác nhằm tăng cường, hỗ trợ để cứu sống người gặp nạn. Trước mắt, tập trung cứu sống người bị nạn còn nguyên nhân vụ tai nạn thì cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra, làm rõ”, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cho biết.
 Phan Phương