icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri thị xã Ba Đồn, sau kỳ họp thứ 15

  • 16:03 | Thứ Năm, 23/07/2020
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Ngày 23-7-2020, tổ đại biểu HĐND tỉnh đã có buổi tiếp xúc với cử tri thị xã Ba Đồn tại xã Quảng Tân sau kỳ họp thứ 15, HĐND khóa XVII. Cùng tham dự có đại diện lãnh đạo các sở, ngành, thị xã Ba Đồn và đông đảo bà con cử tri.  
Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc với cử tri tại xã Quảng Tân, thị xã Ba Đồn
Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc với cử tri tại xã Quảng Tân, thị xã Ba Đồn
Tại buổi tiếp xúc, đại diện tổ đại biểu HĐND tỉnh đã báo cáo kết quả nội dung kỳ họp thứ 15, HĐND tỉnh khóa XVII; tình hình thực hiện nghị quyết của HĐND tỉnh về nhiệm vụ phát triển kinh tế-xã hội 6 tháng đầu năm 2020, phương hướng thực hiện nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2020 và kết quả giải quyết các kiến nghị, đề xuất của cử tri thị xã Ba Đồn thời gian qua.
 
Cử tri thị xã Ba Đồn bày tỏ sự vui mừng và đồng tình cao trước những kết quả của kỳ họp, đồng thời có một số đề xuất, kiến nghị liên quan đến các vấn đề như: đẩy nhanh tiến độ xây dựng hệ thống đê kè khu vực Rào Nan tránh sạt lở trong mùa mưa lũ; tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt tại một số thôn thuộc các xã vùng Nam; tình trạng ô nhiễm môi trường trong khai thác khoáng sản; tiếp tục hỗ trợ các địa phương đầu tư, hoàn thiện các tiêu chí nông thôn mới; quan tâm giải quyết chế độ chính sách cho người có công, cán bộ hưu trí, người cao tuổi...
 
Sau khi lắng nghe cử tri phản ánh, các đại biểu và đại diện lãnh đạo thị xã Ba Đồn đã tiếp thu và giải trình trực tiếp một số đề xuất, kiến nghị thuộc thẩm quyền. Những ý kiến còn lại được tập hợp và chuyển đến các cơ quan chức năng liên quan xem xét giải quyết.
 
X.Phú