icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Bế giảng lớp bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho đối tượng kết nạp đảng khóa XI

  • 08:54 | Thứ Bảy, 16/11/2019
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Chiều 15-11, Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh tổ chức lễ bế giảng lớp bồi dưỡng lý luận chính trị (LLCT) dành cho đối tượng kết nạp đảng khóa XIV, nhiệm kỳ 2015-2020. 
Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh trao giấy chứng nhận cho các học viên đạt thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện.
Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh trao giấy chứng nhận cho các học viên.
Tham dự có đại diện lãnh đạo Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh và 134 học viên là quần chúng ưu tú đến từ các tổ chức cơ sở đảng trực thuộc Đảng ủy Khối.
 
Lớp bồi dưỡng LLCT khóa XIV được tổ chức từ ngày 11 đến 15-11. Tham gia khóa bồi dưỡng, các học viên đã được học và nghiên cứu những nội dung: khái lược về lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam; cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên CNXH; nội dung cơ bản của Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam; học tập, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và phấn đấu trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam. 
 
Lớp bồi dưỡng giúp các học viên nắm được chủ trương, đường lối của Đảng, những kiến thức cơ bản về Đảng Cộng sản Việt Nam. Đây cũng là cơ sở để các học viên tiếp tục rèn luyện về phẩm chất đạo đức, năng lực, cống hiến và hoàn thành tốt nhiệm vụ mới, sớm vinh dự được đứng trong hàng ngũ của Đảng. 
 
Kết thúc khóa học, 100% học viên được cấp giấy chứng nhận; trong đó 6 học viên đạt xuất sắc, 106 học viên đạt giỏi; 19 học viên đạt khá; 2 học viên trung bình khá và 1 học viên trung bình. 
 
Dịp này, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh đã biểu dương 12 học viên có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện.
 
L.Chi