icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

BCH Đảng bộ huyện Lệ Thủy tổ chức hội nghị thường kỳ

  • 08:10 | Thứ Sáu, 11/10/2019
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube

(QBĐT) - BCH Đảng bộ huyện Lệ Thủy khóa XXIII vừa tổ chức hội nghị lần thứ 30 nhằm đánh giá tình hình kinh tế-xã hội, quốc phòng-an ninh, công tác xây dựng Đảng 9 tháng năm 2019 và triển khai nhiệm vụ những tháng cuối năm 2019.

Các cán bộ vừa được chuẩn y, điều động và bổ nhiệm ký cam kết về trách nhiệm và xử lý trách nhiệm.
Các cán bộ vừa được chuẩn y, điều động và bổ nhiệm ký cam kết về trách nhiệm và xử lý trách nhiệm.

Trong 9 tháng năm 2019, cán bộ, đảng viên và nhân dân huyện Lệ Thủy đã nỗ lực, đoàn kết, đồng tâm hợp lực thực hiện các nhiệm vụ xây dựng và phát triển địa phương. Nhờ đó, lĩnh vực kinh tế-xã hội, an ninh-quốc phòng đã thực hiện bảo đảm chương trình, kế hoạch đề ra; hầu hết các chỉ tiêu, nhiệm vụ chủ yếu cơ bản hoàn thành và tăng cao so với cùng kỳ.

Trong đó, thu ngân sách ước đạt 210 tỷ đồng, bằng 125% kế hoạch giao; công tác phòng, chống dịch tả lợn châu Phi được tổ chức rộng rãi, kịp thời, đã có 7/10 xã công bố hết dịch. Chương trình MTQG xây dựng nông thôn mới được đẩy mạnh, tập trung vào các phong trào cụ thể và đã gặt hái được nhiều kết quả đáng khích lệ. Công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh được chăm lo thực hiện.

Những tháng còn lại của năm 2019, huyện sẽ tập trung chỉ đạo việc sản xuất vụ đông và đông-xuân; tiến hành rà soát các chỉ tiêu kinh tế-xã hội năm 2019 và tổng kết thực hiện 4 chương trình kinh tế-xã hội trọng điểm; chỉ đạo 3 xã Ngư Thủy Nam, Hưng Thủy, Văn Thủy hoàn thành các tiêu chí phấn đấu đạt chuẩn nông thôn mới theo lộ trình. Đặc biệt, huyện sẽ tập trung công tác chuẩn bị đại hội đảng nhiệm kỳ mới, trước mắt, sẽ triển khai thực hiện tốt việc lấy ý kiến của các tổ chức chính trị, xã hội và nhân dân đóng góp vào dự thảo các văn kiện của Đảng bộ huyện.

Trong khuôn khổ hội nghị đã diễn ra lễ công bố các quyết định về chuẩn y, điều động và bổ nhiệm cán bộ; ký kết trách nhiệm người đứng đầu đối với 6 đồng chí.

Theo đó, bầu cử bổ sung ông Nguyễn Đình Hòa, Trưởng phòng Tài chính-Kế hoạch, đại biểu HĐND huyện Lệ Thủy khóa XX, nhiệm kỳ 2016-2021 giữ chức vụ Phó Chủ tịch HĐND huyện Lệ Thủy khóa XX. Chuẩn y 2 đồng chí giữ chức vụ Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy Lệ Thủy, nhiệm kỳ 2015-2020 (Phan Hồng Đăng, Phó Chủ tịch UBND huyện Lệ Thủy và Nguyễn Đình Hòa, Phó Chủ tịch HĐND huyện).

Phê chuẩn kết quả bầu cử bổ sung Phó Chủ tịch UBND huyện Lệ Thủy, nhiệm kỳ 2016-2021 đối với bà Đặng Thị Hồng Thắm, Trưởng phòng LĐ-TB-XH huyện Lệ Thủy. Chỉ định 3 đồng chí giữ chức Ủy viên BCH Đảng bộ huyện Lệ Thủy, nhiệm kỳ 2015-2020 (Dương Văn Bình, Bí thư Huyện đoàn; Phan Đình Tư, Chánh Văn phòng HĐND và UBND huyện; Nguyễn Văn Vững, Trưởng phòng GD-ĐT huyện).

Thay mặt Thường trực Huyện ủy, đồng chí Lê Văn Bảo, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Lệ Thủy đã trao quyết định và phát biểu chúc mừng, giao nhiệm vụ cho các cán bộ vừa được chuẩn y, điều động và bổ nhiệm.

Đại diện các cán bộ vừa được chuẩn y, điều động và bổ nhiệm khẳng định, đây là niềm vinh dự đồng thời là trách nhiệm của cá nhân và nguyện sẽ nỗ lực phát huy khả năng, sức mạnh của cả hệ thống chính trị để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Các cán bộ vừa được chuẩn y, điều động và bổ nhiệm đã ký cam kết về trách nhiệm và xử lý trách nhiệm đối với người đứng đầu và cấp phó của người đứng đầu cơ quan trong thực hiện chức trách, nhiệm vụ được giao.

An Phương
(Đài TT-TH Lệ Thủy)