icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Bế giảng lớp bồi dưỡng nhận thức mới về chủ nghĩa Mác-Lênin

  • 15:48 | Thứ Năm, 19/09/2019
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Sáng 19-9, Trường Chính trị phối hợp với Hội LHPN tỉnh tổ chức bế giảng lớp bồi dưỡng nhận thức mới về chủ nghĩa Mác-Lênin và nghiệp vụ cho cán bộ Hội LHPN các cấp năm 2019.
Đại diện lãnh đạo hai đơn vị phối hợp trao thưởng cho 8 học viên đạt thành tích xuất sắc.
Đại diện lãnh đạo hai đơn vị trao thưởng cho 8 học viên đạt thành tích xuất sắc.
Lớp bồi dưỡng có 50 học viên là cán bộ Hội LHPN các cấp. Trong thời gian 5 ngày, các học viên được cập nhật các nội dung liên quan đến chủ nghĩa Mác-Lênin và tư tưởng Hồ Chí Minh, quan điểm của Đảng về phụ nữ, những chuyên đề liên quan đến công tác Hội và phong trào phụ nữ với các nội dung, như: an toàn cho phụ nữ và trẻ em, phụ nữ khởi nghiệp...
 
Qua đó, các học viên sẽ được trang bị những kiến thức cơ bản về chủ trương, đường lối của Đảng và chính sách, pháp luật của Nhà nước liên quan đến công tác phụ nữ; các kiến thức, kỹ năng cơ bản về nghiệp vụ công tác Hội.
 
Kết thúc lớp bồi dưỡng có 50 học viên được công nhận, trao chứng chỉ, trong đó 31 học viên xếp loại giỏi (chiếm 62%), các học viên còn lại đạt loại khá.
 
Lớp bồi dưỡng góp phần để đội ngũ cán bộ phụ nữ ở cơ sở nâng cao trình độ lý luận, nhận thức chính trị, rèn luyện phẩm chất đạo đức cách mạng và kỹ năng nghiệp vụ, đáp ứng thực hiện công tác Hội trong giai đoạn hiện nay.
 
Hương Trà