icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Vòng loại World Cup 2022: 3.000 CĐV Việt xem trận Nhật Bản-Việt Nam

  • 14:57 | Thứ Hai, 28/03/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
Toàn bộ 60.000 vé xem trận đấu giữa đội tuyển Nhật Bản và đội tuyển Việt Nam diễn ra trên sân vận động Saitama đã được bán hết, trận đấu này sẽ có 3.000 cổ động viên Việt Nam có mặt cổ vũ đội nhà.
Đội tuyển Việt Nam quyết tạo dấu ấn ở vòng loại World Cup 2022. (Nguồn: VFF)
Đội tuyển Việt Nam quyết tạo dấu ấn ở vòng loại World Cup 2022. (Nguồn: VFF)
Theo thông tin từ Ban tổ chức nước chủ nhà, 60.000 vé xem trận đấu giữa đội tuyển Nhật Bản và đội tuyển Việt Nam diễn ra trên sân vận động Saitama đã được bán hết, trong đó có khoảng 3.000 vé thuộc về cổ động viên Việt Nam.
 
Đã rất lâu rồi kể từ khi dịch bệnh bùng phát, người hâm mộ mới được chứng kiến một số lượng khán giả đến sân đông như vậy trong một trận đấu tại Nhật Bản.
 
Huấn luyện viên Park Hang-seo đã dành trọn thời gian của buổi sáng 27/3 để cùng các cầu thủ đội tuyển Việt Nam “mổ băng” các trận đấu vừa qua của đội tuyển Nhật Bản tại vòng loại World Cup 2022 nhằm đánh giá điểm mạnh, điểm yếu của đối phương.
 
Từ những phân tích, đánh giá ở buổi họp này, Ban huấn luyện đã lên kế hoạch về lối chơi cũng như nhân sự cho trận đấu gặp đội tuyển Nhật Bản ngày 29/3.
 
Theo kế hoạch, chiều 28/3, đội tuyển Việt Nam có buổi tập làm quen sân Saitama. Trước khi bước vào buổi tập, huấn luyện viên Park Hang-seo cùng một cầu thủ của đội tuyển Việt Nam sẽ tham dự buổi họp báo trước trận đấu.
 
Đội trưởng đội tuyển Việt Nam, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng chia sẻ: “Không phải lúc nào chúng tôi cũng có cơ hội thi đấu với một đội tuyển có đẳng cấp hàng đầu châu Á như Nhật Bản. Đối thủ càng mạnh chúng tôi càng học hỏi được nhiều điều. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng đặt quyết tâm sẽ nỗ lực hết mình để tạo dấu ấn đẹp trong trận đấu cuối cùng của tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022.”
 
Mặc dù đã hết cơ hội đi tiếp, nhưng theo Hùng Dũng đội tuyển Việt Nam luôn dành sự tập trung cho từng trận đấu trong chặng đường còn lại tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022.
 
Về phần mình, đội trưởng đội tuyển Nhật Bản Maya Yoshida mong chờ đông đảo người hâm mộ tới sân Saitama trong trận đấu gặp đội tuyển Việt Nam.
 
Phát biểu trên Soccer King, Maya Yoshida cho biết: "Chúng tôi chưa được chơi trận nào trên sân nhà đông khán giả, vì vậy mọi người đều cảm thấy cô đơn. Chúng tôi chờ đợi được thi đấu dưới sự cổ vũ của khán giả. Tôi hy vọng 60.000 người sẽ đến, cùng nhau ăn mừng chiến thắng và ăn mừng tấm vé đến World Cup.”
 
Sân vận động Saitama có 60.000 chỗ ngồi và sau khi những quy định phòng chống dịch COVID-19 được Chính phủ Nhật Bản nới lỏng một phần, Ban tổ chức trận đấu quyết định bán vé xem trận đấu toàn bộ sức chứa của sân.
 
Theo Lâm Chi (TTXVN/Vietnam+)

tin liên quan

Tổ chức giải thể thao online "MobiRun Quang Binh" lần thứ III năm 2022

(QBĐT) - Sáng nay, 27/3, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, Sở Văn hóa và Thể thao phối hợp với MobiFone Quảng Bình tổ chức giải thể thao online "MobiRun Quang Binh" lần thứ III năm 2022. Đây là hoạt động kỷ niệm 76 năm Ngày truyền thống ngành Thể dục Thể thao Việt Nam (27/3/1946 - 27/3/2022). 

Niềm đam mê Karate của võ sư 9X

(QBĐT) - Từng là vận động viên đội năng khiếu Karate quốc gia, Mai Việt Phú (29 tuổi, thôn Hương Thi, xã Trường Thủy, Lệ Thủy) đã tham gia thi đấu nhiều giải khu vực và toàn quốc với thành tích giành được hơn 70 tấm huy chương các loại. 

Tổ chức "Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân" năm 2022

(QBĐT) - Sáng 26/3, UBND xã Mai Hóa (Tuyên Hóa) tổ chức lễ phát động phong trào "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại", giai đoạn 2021-2030 và "Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân" năm 2022. Đây là đơn vị chỉ đạo điểm của huyện Tuyên Hóa.