Cấp cứu, điều trị miễn phí cho trường hợp bị tai nạn trên đường đi cứu trợ đồng bào miền Trung

  • 10:24 | Thứ Năm, 29/10/2020
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Bác sỹ Nguyễn Viết Thái, Giám đốc Bệnh viện đa khoa khu vực Bắc Quảng Bình cho biết: Bệnh viện đã cấp cứu, điều trị cho một 1 trường hợp bị tai nạn do lật xe trên đường đi cứu trợ người dân vùng lũ miền Trung. Hiện tại sức khoẻ của bệnh nhân đã ổn định.
Cán bộ y tế đang thăm khám cho anh Lê Văn Nam.
Cán bộ y tế đang thăm khám cho anh Lê Văn Nam.
Bệnh nhân là anh Lê Văn Nam, 31 tuổi, quê ở Nam Định được bệnh viện tiếp nhận, điều trị vào lúc 17h ngày 28-10 trong tình trạng chấn thương do bị lật xe tại phía nam cầu Gianh. Được biết, anh Nam cùng với các thành viên trong đoàn vừa tham gia cứu trợ tại huyện Hướng Hoá, tỉnh Quảng Trị. Ngày 28-10 về Quảng Bình thì bị tai nạn. Để giúp anh sớm phục hồi sức khoẻ, cán bộ y tế đã tích cực chăm sóc điều trị, không thu viện phí và các khoản lệ phí khác, đồng thời mời cơm và sắp xếp chỗ ăn, nghỉ cho toàn bộ các thành viên trong đoàn cứu trợ. 
 
Đây là hành động thể hiện lòng biết ơn của người dân Quảng Bình đối với những tấm lòng vàng đang hướng về miền Trung bằng nhiều hoạt động thiết thực nhằm giúp người dân vùng lũ sớm vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.
 
Nh.V