.

Giám đốc Công an tỉnh tiếp công dân định kỳ tháng 9-2020

.
14:36, Thứ Tư, 16/09/2020 (GMT+7)
(QBĐT) - Ngày 15-9, tại trụ sở Công an tỉnh, Đại tá Nguyễn Tiến Nam, Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Giám đốc Công an tỉnh đã có buổi tiếp công dân định kỳ tháng 9-2020. 
Đại tá Nguyễn Tiến Nam, Giám đốc Công an tỉnh chủ trì buổi tiếp công dân tháng 9-2020.
Đại tá Nguyễn Tiến Nam, Giám đốc Công an tỉnh chủ trì buổi tiếp công dân tháng 9-2020.
Tham dự buổi tiếp công dân có Đại tá Nguyễn Tiến Hoàng Anh, Phó giám đốc Công an tỉnh, Thủ trưởng cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh; Thanh tra Công an tỉnh và đại diện chỉ huy một số đơn vị, địa phương có liên quan.
 
Tại buổi tiếp công dân, đồng chí Giám đốc Công an tỉnh đã nghe công dân trình bày những nội dung khiếu nại, tố cáo, cung cấp thêm thông tin… về những vấn đề vướng mắc được gửi đến các đơn vị chức năng thuộc Công an tỉnh.
 
Chia sẻ những băn khoăn, thắc mắc liên quan đến các nội dung khiếu nại, tố cáo, Đại tá Nguyễn Tiến Nam, Giám đốc Công an tỉnh đã trực tiếp trả lời, giải thích và hướng dẫn các quy định của pháp luật trong giải quyết khiếu nại, tố cáo để công dân hiểu, nắm rõ. 
 
Đối với một số nội dung liên quan mà người dân còn chưa thỏa mãn, đồng chí Giám đốc Công an tỉnh yêu cầu các đơn vị chức năng phải nâng cao tinh thần trách nhiệm, thái độ phục vụ nhân dân; sớm điều tra, làm rõ các vụ việc, vụ án để nhanh chóng trả lời công dân, tuyệt đối không để xảy ra oan sai, bỏ lọt tội phạm… gây bức xúc trong nhân dân; quá trình điều tra, xác định tội phạm phải đảm bảo tính khách quan, đúng pháp luật. 
 
Buổi tiếp công dân định kỳ của Giám đốc Công an tỉnh nhằm góp phần tuyên truyền, nâng cao ý thức, trách nhiệm của thủ trưởng công an các đơn vị, địa phương và cán bộ, chiến sỹ trong công tác tiếp dân; giải quyết khiếu nại, tố cáo có liên quan đến thẩm quyền, trách nhiệm giải quyết của lực lượng công an tỉnh. 
 
Đồng thời, đồng chí Giám đốc Công an tỉnh đã trực tiếp chỉ đạo công an các đơn vị, địa phương liên quan giải quyết dứt điểm những nội dung khiếu nại, tố cáo của công dân theo đúng quy định của pháp luật, bảo đảm khách quan, công khai, dân chủ, tạo điều kiện thuận lợi cho công dân thực hiện quyền khiếu nại, phản ánh theo đúng quy định của pháp luật.
 
Trần Tuấn
,